Du học singapore trường nào không mất phí ghi danh?

Du hoc singapore với một nước có chi phí thấp so với các nước trên thế giới, ngoài ra với các du học sinh khi du học ở đây bạn còn được miễn phi ghi danh khi nộp đơn vào các trường của singapore - Công ty Studylink chuyên tu van du hoc quốc tế uy tín tại Việt Nam.
Du hoc singapore va cac truong duoc mien phi ghi danh


Trường Kaplan

Kaplan Singapore trực thuộc tập đoàn giáo dục KAPLAN Inc của Hoa Kỳ, nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trên thế giới. Với 400 khu học xá ở 30 quốc gia toàn cầu, tập đoàn Kaplan đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1 triệu sinh viên hằng năm.Đặc biệt Kaplan cũng là một trong 5 trường có nhiều sinh viên Singapore theo học nhất.
 Kaplan hợp tác với 13 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh và Mỹ. Chương trình đào tạo các du hoc singapore của Kaplan được tất cả đối tác công nhận là một phần của chương trình đào tạo theo chuẩn chất lượng, điều này giúp học sinh theo khoá học có thể chuyển tiếp 100% lên năm tiếp theo của trường đối tác hay bất kỳ trường Đại học nào tại Anh, Úc, Mỹ
Chương trình tặng phí ghi danh và học bổng 2015
-       Tặng phí ghi danh hơn 8 triệu VNĐ. Thời gian áp dụng: từ ngày 2/4/2015 đến 24/4/2015.
-       Chương trình học bổng:  10,000 S$ cho toàn bộ các khóa học
    học bổng toàn phần học phí dành cho học sinh học khóa luyện thi Olevel.

Trường Đại học James Cook – James Cook University

Đại học JCU Singapore là chi nhánh thứ 3 của trường đại học Công lập James Cook Úc – Trường nằm trong top 400 trường tốt nhất thế giới, Top 16 trường tốt nhất Úc. Tất cả các khóa học, giáo trình giảng dạy tại JCU Singapore đều đồng nhất với giáo trình giảng dạy tại Úc nhưng với chi phí rẻ hơn và thời gian khoá học ngắn hơn. Khi du học singapore tốt nghiệp sẽ được cấp bằng giống như học sinh học tại JCU Úc. Sinh viên cũng có thể chuyển tiếp sang JCU Úc ít nhất 1 kỳ với mức học phí không đổi.
JCU Singapore là một trong những trường hàng đầu của Singapore, một trong số ít trường đầu tiên được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm và luôn nằm trong top những trường tốt nhất của Singapore.
Chương trình tặng phí ghi danh cho những du học singapore
-       Trị giá: 250 SGD (~ 4 triệu đồng)
-       Áp dụng: Nhập học kỳ tháng 4, 7, 10
Học viện ERC Singapore
Học Viện ERC là một trong những trường đầu tiên nhận được chứng nhận EDUTRUST 4 năm, SQC và là trường tư đầu tiên tại Singapore đạt chứng nhận S-CLASS, học viện ERC một trong những trường tư hàng đầu của Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á với mục tiêu đào tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc và thành đạt khi du học singapore tại học viện này.

Du hoc singapore tai hoc vien ERC

Chương trình hỗ trợ du học singapore tại học viện ERC
Giảm toàn bộ 650 SGD lệ phí đăng kí nhập học
 Tặng 1 tháng nhà ở tại Singapore tối đa 500 SGD
 Tặng 1 ERC-tab
 Giảm 1000 SGD cho tất cả sinh viên (không tính cho khóa English)
 Giảm thêm 1000 SGD cho những sinh viên có GPA>=7.0 (không tính cho khóa English)
 Tặng thẻ Gym membership trị giá $1200-$3600


Ngoài các trường của singapore các abnj có thể tìm hiều về học viện NTEC khi du hoc new zealand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét