Du học singapore có được vừa học vừa làm không?

Du học tại singapore là một đất nước rất gần với Việt Nam chúng ta thế nên học sinh, sinh việt Việt cúng có nhiều điều kiện hơn khi du học tại đây.

Sinh viên du học Singapore tuyệt đối không đựơc làm thêm luật chính phủ tại đây đã đưa ra quyết định này để cho các em tập trung vào việc học. Nhưng đổi lại, nếu bạn tập trung học tập trong thời gian ngắn, thì sau khi ra trường, cơ hội xin được việc làm và định cư ở Singapore gần như 80% tùy ngành học bạn chọn.

Kết quả hình ảnh cho du học singapore có được đi làm thêm
Sinh viên du học Singapore không được đi làm thêm

Sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp sẽ dễ dàng xin được việc làm với mức lương tối thiểu 1,800 SGD/ tháng vì được chính phủ Singapore xếp vào nhóm quốc gia có kỹ năng làm việc cao (Skilled-pass), bao gồm: Việt Nam, Malaysia, Ấn Độ, v.v. Những quốc gia khác như Philipines, Banglades, Indonesia, Nepal, Taiwan, chỉ được cấp Work-Pass với mức lương từ 800 – 1,200 SGD/ tháng. Thế nên, cơ hội làm việc rất cao nếu bạn học tập và tốt nghiệp từ một trường ĐH tốt ở Singapore. Ngoài ra những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có thuận lợi hơn so với các nước khác đó là chúng ta gần Singapore hơn vì thế sẽ đỡ tốn kém hơn.

Du học singapore các bạn sẽ giảm được rất nhiều chi phí khi đây là một nước được đánh giá có học phí thấp, chất lượng giáo dục tốt.

Bạn có thể sang Singapore học 1 khoá tiếng Anh trước khi quyết định vào chuyên ngành nào bạn thích. Các trường như Nanyang, Informatics, Dimensions, Cambridge là những trường tốt nhất để luyện thi IELTS hay bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho bạn. Học phí cho 1 khoá anh văn 2 tháng tại Singapore từ 1,500 SGD – 2,5000 SGD, phải học ít nhất 6 tháng. Theo hệ thống Giáo dục Singapore, khoá Cao đẳng (12 tháng) thật ra đã là năm 1 Đại học của bạn. Sau khi học xong Cao đẳng, bạn chỉ cần học lên Cao đẳng nâng cao (năm 2 ĐH) kéo dài 6 tháng và cuối cùng là năm 3 (năm cuối ĐH) kéo dài 8 tháng là hoàn tất chương trình Cử nhân. Vậy tóm lại, toàn bộ khoá Cử nhân bạn học trong vòng 2.5 năm tại Singapore. Thời gian học ngắn hơn ở VN rất nhiều do không học những môn chung như Triết học, Lịch sử, v.v. mà chỉ tập trung vào chuyên ngành. Thời gian học cũng ngắn hơn so với các nước như Mỹ, Úc, v.v do không có những kỳ nghỉ đông, nghỉ hè dài hạn. Đây là ưu điểm nổi bật khi du hoc Singapore. Học phí cho 2 năm rưỡi Đại học từ 25,000 – 30,000 SGD.

Là một đất nước sanh sạch đẹp thế nên Singapore đã thu hút được rất nhiều em tham gia du học tại đây, với những em chưa biết chọn cho mình nơi nào thì hãy đến với công ty Studylink để được tư vấn du học của rất nhiều nước trên thế giới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét