Tư vấn làm Visa du học singapore 2018

Tư vấn du học singapore 2018, các bạn học sinh viên muốn được học tập và di trú tại Singapore cần phải làm visa để được nhập học. Trung tâm tư vấn du học Studylink sẽ giúp các bạn thực hiện điều này, các bạn hãy xem các thông tin chi tiết tại website: Studylink.org nhé.

Hình ảnh có liên quan
Trung tâm tư vấn du học Studylink tư vấn đi du học nước ngoài

Visa Singapore và Di trú

Sinh viên theo học tại Singapore và có đơn xin nhập học được chấp nhận bởi cơ sở giáo dục (có giá trị trong 2 tuần) phải lấy Thị Thực Sinh Viên. Sinh viên yêu cầu Visa Singapore phải nộp đơn xin Thị Thực Du Học cho Cơ Quan Di Trú và Quản Lý Nhập Cư (ICA) 2 tháng trước khi bắt đầu khóa học.

Hộ chiếu

Sinh viên đăng ký vào các trường cao đẳng tại Singapore nên có hộ chiếu hợp lệ trong 6 tháng sau khi khóa học cũng như thị thực Singapore hợp lệ.

Cần chuẩn bị những gì khi làm visa du học singapore:

 - Mẫu 16 (mẫu đơn xin thị thực sinh viên), mẫu V36 (Thông tin bổ sung về người nộp đơn xin thẻ sinh viên) và Mẫu V39S (Thư bảo trợ) do người đăng ký và người bảo trợ địa phương ký.
- Hai bức ảnh chụp hộ chiếu gần đây (màu / BW).
- Giấy khai sinh của người nộp đơn bằng tiếng Anh.
- Giấy nhãn và giấy chứng nhận của người nộp đơn. 
- TOFEL và chứng chỉ điểm số IELTS được áp dụng tại các cơ sở giáo dục liên quan.
- Bảo lãnh của ngân hàng về SGD 5000 từ lệnh của ngân hàng hoặc ngân hàng được thành lập ở Singapore.
Nếu các bạn học sinh viên Việt Nam cần tư vấn gì nữa thì hãy liên hệ đến trung tâm tư vấn du học Studylink nhé. Các chuyên gia sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét