Du học singapore có được vừa học vừa làm không?

Du hoc singapore sinh viên không được phép đi làm thêm vì Singapore muốn đảm bảo một môi trường học tập tốt nhất cũng như tránh các rủi ro gặp phải.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ công ty tu van du hoc  uy tín . Thông tin du hoc new zealand

Sinh viên du học Singapore không được phép đi làm thêm

 Học sinh tại Singapore sẽ không được làm thêm ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào. Không như tại Nhật, du học sinh được phép làm thêm 4h/ngày và đối với ngày nghỉ học sinh được phép làm 8h/ngày với mức lương khá hấp dẫn phụ thuộc năng lực tiếng nhật.

Quy định về việc đi làm thêm của học sinh khi du học Singapore

Theo quy định của Chính phủ, những sinh viên quốc tế theo học ở các cơ sở giáo dục ngoài công lập (Sau đây gọi là PEC) không được phép đi làm thêm. chỉ những sinh viên theo học ở các tường đại học công lập của Singapore mới được phép đi làm thêm vào kỳ nghỉ. Nếu bị phát hiện. học sinh có thể bị cảnh cáo, hoăc có thể bị trục xuất về nước, vì vậy nếu bạn chọn theo học ở PEO thì không nên đi làm thêm. Thực tế thời gian học ở PEO thường ngắn (do không có kỳ nghỉ Hè hay Đông như một số nước phương Tây. nên các bạn hãy dành nhiều thời gian vào việc học tập đề có kết quả cao nhất.

Singapore là một hòn đảo hiện đại, sôi động với di sản đa văn hóa phong phú. Các trường đại học có uy tín và mức sống cao làm cho nó trở thành một điểm đến phổ biến với sinh viên quốc tế

Nằm ở trung tâm của Đông Nam Á, Singapore có rất nhiều sinh viên sau đại học. Hòn đảo tự hào có các trường đại học đẳng cấp thế giới và danh tiếng về sự xuất sắc của giáo dục có nghĩa là các tổ chức hàng đầu, toàn cầu có các cơ sở trong thành phố.

Singapore là một nơi hấp dẫn với các nền văn hoá, ngôn ngữ và tôn giáo trên toàn thế giới - tuyệt vời cho những ai muốn mở rộng  tương lai. 

Du học tại Singapore cung cấp cuộc sống chất lượng , thành phố lớn, khí hậu nhiệt đới và nhiều điểm tham quan vô cùng hấp dẫn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét