Du học singapore tại trường MIDS và điều kiện nhận học bổng


Du hoc singapore tai trường MIDSC là một trong số trường được đánh giá cao về môi trường học tập ở đây, với những sinh viên du học tại trường này luôn được nhận những giải thưởng lớn và danh giá. Vì vậy với những học sinh viên du học singapore tại trường này là tốt nhất.


Nhưng với những bạn du học singapore các bạn đều phải học ngôn ngữ của họ . Tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ trong số đó không thể thiếu du hoc new zealand , và còn là ngôn ngữ thứ 3 được nhiều người sử dụng nhất chỉ sau tiếng Trung Quốc và Tây Ban Nha (do sự chênh lệch về dân số các quốc gia sử dụng). Ngoài ra, tiếng Anh là một ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nét văn hóa đặc sắc từ những quốc gia sử dụng nó. Đặc biệt, nếu các bạn có nhu cầu muốn đi du học thì tiếng Anh là một ngôn ngữ bạn không bao giờ có thể bỏ qua. Công ty Studylink chuyên tu van du hoc nước ngoài sẽ luôn là nơi cung cấp thông tin hữu ích nhất bạn có thể quan tâm

Du học Singapore trường MDIS

Điều này là hoàn toàn có thể bạn nhé! Bạn có thể học khóa tiếng Anh tại các trường có khóa đào tạo tiếng Anh trước khi vào học khóa chính.  Khi bạn chưa thỏa yêu cầu tiếng Anh đầu vào để học khóa chính tại trường, thì bạn sẽ được làm một bài kiểm tra Anh Văn của trường để trường có thể xếp lớp học phù hợp theo khả năng của bạn chương trình tiếng Anh bao gồm 5 cấp độ, mỗi cấp độ 2 tháng.

Chứng chỉ tiếng anh chuyên nghiệp PCIE tại MDIS với các môn tiếng Anh cơ bản nhằm giúp xây dựng các kỹ năng cơ bản của sinh viên như nghe, nói, đọc, viết và củng cố ngữ pháp, từ vựng, các bài khoá cũng góp phần phát triển khả năng đọc hiểu của các em.

Học Viện Phát Triển Quản Lý Singapore MDIS là 1 trong 5 trường lớn nhất Singapore hiện là nơi học tập của 13,500 sinh viên Singapore và quốc tế đến từ 67 quốc gia. Số lượng các sinh viên lựa chọn theo học tại MDIS đang ngày càng tăng và MDIS đang không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư thêm trang thiết bị để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng đó. Các ngành mà sinh viên có thể lựa chọn bao gồm: Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Ngân hàng và Quản lý Tài sản, Ngân hàng và Quản lý Đầu tư, Tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, Du lịch và quản trị khách sạn, Truyền thông đại chúng… với các bậc đào tạo từ Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sỹ.




Học bổng 2015 tại MDIS Singapore


- Học bổng S$4,000 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa Thạc sỹ

- Học bổng S$3,200 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa Đại học

- Học bổng S$500 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa cao đẳng, cao đẳng nâng cao

Điều kiện:

- Phải có tố chất lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, tham gia các Sinh viên phải nộp hồ sơ cho MDIS xem xét theo từng trường hợp cụ thể

- Sinh viên phải đạt được những thành tích học tập cụ thể

- Hoạt động ngoại khóa, phong trào

Hỗ trợ học phí: (Áp dụng từ 1/1/2015 – 30/6/2015)

- Hỗ trợ S$2,500 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa thạc sỹ

- Hỗ trợ S$2,000 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa đại học

- Hỗ trợ S$1,500 cho các sinh viên quốc tế ghi danh vào khóa O level

Điều kiện:

- Hỗ trợ sẽ được trừ vào kì thanh toán học phí cuối cùng của khóa học

- Sinh viên có thể được chuyển đổi kì nhập học (duy nhất 1 lần)

- Với những sinh viên đăng kí trước ngày 1/7/2015 thì phải tham gia các khóa học trong năm 2015

Cập nhật chương trình học của trường MDIS Singapore. Xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét