Chi phí học tập tại Singapore

Singapore là một trong những nền kinh tế phát triển tốt nhất ở châu Á và là trung tâm chính của thương mại và thương mại toàn cầu. Xem xét rằng, chi phí của các khóa học được cung cấp bởi các trường đại học ở đây và chi phí sinh hoạt là tương đối thấp hơn những gì nó là ở các quốc gia tiên tiến khác trên thế giới. Điều đó, cùng với chất lượng giáo dục cao cấp cung cấp cho sinh viên, làm cho Singapore trở thành một điểm đến nóng bỏng cho sinh viên quốc tế khi học đại học ở đây. Với việc mở thêm các trường đại học mới với sự hợp tác tốt nhất trong kinh doanh: Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), không có gì ngạc nhiên khi Singapore dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 150.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới vào cuối năm 2015. Trong khi học một khóa học của sự lựa chọn của họ, vào thời gian rảnh rỗi, học sinh có thể tận hưởng các phương Đông đáp ứng văn hóa phương tây, yêu thích thức ăn, đi bộ đường dài, đi bộ hoặc đi bộ yên tĩnh bên cạnh bãi biển, thưởng ngoạn bầu khí hậu mát mẻ; mọi thứ với chi phí hợp lý. T


Học phí tại Singapore

Học phí

Giáo dục cơ bản
Đối với các trường do chính phủ tài trợ, cơ cấu lệ phí là:
Các trường tiểu học: 120 SGD mỗi tháng
Các trường trung học: SGD 170 đô la mỗi tháng
Tiền học đại học: 280 SGD mỗi tháng
Về cơ cấu lệ phí của các trường tư thục / tự trị / độc lập, phụ huynh / học sinh được yêu cầu kiểm tra trực tiếp với trường / cơ sở.

Giáo dục sau trung học phổ thông
Chi phí giáo dục đại học ở Singapore khác nhau giữa các trường đại học và có thể thay đổi hàng năm. Sinh viên muốn lấy bằng cử nhân / thạc sĩ / MBA / tiến sĩ có thể tham khảo trang web chính thức của trường đại học cho bất kỳ yêu cầu về cấu trúc phí mới nhất. Bộ Giáo dục Singapore cũng cung cấp học phí cho sinh viên nhập học tại các trường đại học và bách khoa địa phương. Sinh viên quốc tế cũng có đủ điều kiện để nhận khoản tiền trợ cấp phải ký kết hợp đồng với chính phủ Singapore để làm việc tại Singapore trong thời gian 3 năm (5 năm đối với những người đang học về y tế và nha khoa) sau khi hoàn thành chương trình.

Chi phí sinh hoạt
Tiêu chuẩn sống ở Singapore là một trong những điều tốt nhất ở Châu Á và chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với các điểm đến học tập phổ biến khác như Anh, Mỹ hoặc Úc. Các tiện ích, thực phẩm, vận tải, may mặc, viễn thông, văn phòng phẩm, bảo hiểm y tế và các chi phí cá nhân; khi tính tất cả những điều này để xem xét chi phí sinh hoạt ở Singapore, trung bình, có thể rơi bất cứ nơi nào giữa SGD 750 đến SGD 2.000 đô la Singapore. Tuy nhiên, rất nhiều phụ thuộc vào lối sống của cá nhân. Chúng ta có thể mong đợi bao nhiêu cho mỗi điều dưới đây. Đây không phải là con số chính xác mặc dù và có thể thay đổi.
Các tiện ích: SGD 80 đô la đến SGD 100 đô la
Thực phẩm: SGD 300 đến SGD 450 đô la (khoảng 10 đến 15 đô la một ngày cho 3 bữa ăn, nếu không được cung cấp tại nơi ở)
Giao thông công cộng: SGD 20 đến SGD 150 đô la
Viễn thông: Từ SGD 30 (tùy theo kế hoạch)
Văn phòng phẩm: SGD 30 đô la đến SGD 100 đô la
Chi phí cá nhân: SGD 100 đô la đến SGD 300 đô la (quần áo, đồ vệ sinh, giải trí, cắt tóc, linh tinh)

Chi phí chỗ ở
Chi phí chỗ ở cho sinh viên Singapore có thể ở bất cứ nơi nào giữa SGD 400 đến 1.600 đô la Singapore và thay đổi tùy theo loại nhà ở, vị trí địa lý, nhu cầu và các tiện ích được cung cấp tại nơi ở. Sinh viên có thể lựa chọn các lựa chọn chỗ ở sau đây trừ các ký túc xá tư nhân được quản lý bởi trường đại học và tiền thuê của họ nói chung bao gồm trong phí khóa học:
Khu ký túc xá & nhà nghỉ: SGD $ 155 đến $ 560 SGD
Ở chung với gia đình: SGD $ 1,000 đến $ 1,600 SGD

Phần còn lại cho các phòng ở trên sẽ phụ thuộc vào số học sinh chia sẻ phòng. Và sinh viên được yêu cầu phải sắp xếp trước khi rời khỏi Singapore từ các quận hạt tương ứng. Hầu hết các cơ sở giáo dục ở Singapore có một văn phòng sinh viên quốc tế hỗ trợ và sắp xếp cho sinh viên quốc tế.

Bảo hiểm y tế
Sinh viên muốn theo học tại Singapore cần phải nộp đơn xin bảo hiểm y tế trong suốt thời gian khóa học. Đối với cùng, học sinh có thể hỏi với các tổ chức tôn trọng về các nhà cung cấp bảo hiểm y tế được đề nghị. Chính sách này có thể dao động từ bất cứ nơi nào giữa SGD từ 5 SGD đến 300 SGD.

Đọc tiếp TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét