Tại sao nên chọn du học Singapore 2018

Du học Singapore 2018. Việt Nam đang ngày càng coi trọng trong việc giáo dục và phát triển giảo dục bằng cách cho các em học sinh, sinh viên có học bổng được đi du học bên nước ngoài. Và  Du hoc singapore là  một hòn đảo nhỏ nhưng lại là nơi rất tốt nếu như học sinh, sinh viên Việt Nam muốn du học bên đó.  Cũng đã có rất nhiều sinh viên Việt Nam đã sống và học tập tại đó và đã rất thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.


Nhưng nhiều học sinh, sinh viên đã rất lo lắng khi vi phải học ở một nơi xa, xa nhà xa quê hương. Đây quả là một điều thật là khó khăn đối với các em, trong lúc này đây các em học sinh sinh viên cần được tư vấn  và Công ty studylink sẽ là nơi tu van du hoc cung cấp mọi thông tin cần thiết cho các em. Nếu những học sinh, sinh viên muốn du học singapore thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất vì đây là một nơi các em có thể yên tâm nhất khi sống và học tập ở đây. Dưới đây là một số điều kiện tốt khi du học singapore các bạn nên biết:

Môi trường tiếng Anh: Thật vậy, các khóa học ở Singapore giảng dạy bằng tiếng Anh, các con đường, biển báo, thông báo luôn được viết bằng tiếng Anh và 3 ngôn ngữ chính khác, người dân đa số nói tốt bằng tiếng Anh vì vậy sau khi ra trường bạn sẽ thông thạo ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

Bằng cấp được công nhận toàn thế giới: Nếu bạn theo học ở các trường đại học công tấm bằng bạn nhận được luôn có sự đảm bảo cho tương lai của bạn. Ba trường đại học công lập của Singapore luôn nằm trong top 100 trường tốt nhất thế giới. Nếu bạn theo học ở các trường tư Singapore, bạn sẽ nhận được bằng đại học hoặc bằng thạc sĩ do các trường đối tác Anh, Úc, Mỹ cấp. Khi lựa chọn chương trình giảng dạy, các trường tư sẽ nghiên cứu và lựa chọn những trường đối tác có thế mạnh về chuyên ngành của mình. Hầu hết các trường đối tác đều là những trường có chất lượng giảng dạy và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

loi ich khi du hoc singapore

Thời gian lấy bằng ngắn hơn và chi phí để lấy bằng Đại học ít hơn du hoc uc hay ở Anh, Mỹ: Có rất nhiều phụ huynh và học sinh thắc mắc vấn đề này. Tại sao lấy bằng đại khi du học Singapore chỉ mất khoảng 2-2,5 năm? Học thạc sĩ chỉ mất 1 năm. Liệu thời gian ngắn như vậy thì có đảm bảo? Thực ra tổng khối lượng kiến thức và số đơn vị học trình mà học sinh phải học vẫn tương đương với các nước trên. Ở Singapore học sinh học ngắn hơn là bởi vì học sinh không có nghỉ hè . Học sinh sẽ học toàn thời gian 3 kỳ trong một năm. Điều này sẽ giúp ích cho sinh viên sớm ra trường, tiết kiệm được chi phí ăn ở và đi làm sớm hơn, có thu nhập sớm hơn. Tổng số tiền cho việc lấy bằng đại học ở Singapore thường rẻ hơn so với 3 nước Anh, Úc, Mỹ (mất khoảng 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng). Phong tục tập quán ở Singapore tương đồng với Việt Nam: Bạn sẽ ít gặp những cú sốc về văn hóa khi theo học ở Singapore. Chiếm đến 70% dân số Singapore, người Hoa có những phong tục như Tết âm lịch, hay những phong tục tập quán khác mà đối với sinh viên Việt Nam không thấy xa lạ gì.

Chi phí đi lại rẻ, gia đình có thể dễ dàng thăm nom con cái: Giá vé máy bay từ VN sang Singapore không quá đắt đỏ, học sinh có thể dễ dàng về thăm nhà. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng sang thăm (chỉ cấn có hộ chiếu, không phải xin visa). Tỉ lệ tội phạm, tệ nạn xã hội thấp: Luật của Singapore vô cùng nghiêm vì vậy tỉ lệ tội phạm rất thấp đặc biệt là tệ nạn ma túy. Bố mẹ và gia đình hoàn toàn có thể yêu tâm khi học sinh theo học tại Singapore. Ngoài ra còn rất nhiều thuận lợi khác như: học sinh không phải chứng minh tài chính, không phải phỏng vấn để xin visa, thời tiết thuận lợi (không quá nóng và không có lạnh), cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và nhiều ưu thế khác.
Qua bài viết này có thể nói du học singapore là một nơi bạn có thể đến và học tập ở đó, và nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy đến công ty studylinh chuyên tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp nhất giải đáp thắc mắc cho những học sinh, sinh viên nào muốn đi du học tại các nước trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét