Du học Singapore - Tìm hiểu đất nước đa văn hóa


Singapore được coi là một đất nước độc đáo, đa dân tộc, đa văn hóa, với những bạn du hoc singapore đều ấn tưởng bởi văn hóa nơi đây- một đất nước có văn hóa đẹp mà rất nhiều nước không thể làm được. Vì sao mà Singapore lại được gọi là một đất nước độc đáo?

Singapore có thể nói là nơi Đông, Tây hội ngộ. Đây có lẽ là thành phố sạch nhất trên trái đất, với các tòa nhà chọc trời vươn lên trên các vành đai công viên xanh mướt. Thành phố nổi tiếng là trung tâm kinh doanh, giáo dục và tài chính của Đông Nam Á, gần đây đã được nhận danh hiệu nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Những điều thuận lợi này tạo cho sinh viên quốc tế có cơ hội được hưởng một nền giáo dục đẳng cấp thế giới trong khi được tận hưởng di sản văn hóa phong phú và sôi động của Singapore.

Văn hóa Singapore


 Thật thú vị, các dân tộc của Singapore Trung Quốc, Malay, Ấn Độ, Âu-Á sống hòa hợp với nhau, tạo nên một bản sắc riêng biệt là “người Singapore”, tuy nhiên họ vẫn duy trì các phong tục cũng như tổ chức các lễ hội truyền thống của dân tộc mình. Một số phong tục khác ở Singapore cũng khá đặc biệt như khi ăn cơm bạn không được đặt đũa lên trên bát hoặc lên đĩa thức ăn. Singapore tự hào là một thành phố quyến rũ nơi Đông Tây giao hoà, nơi những di sản Á Đông hoà quyện vào nhịp sống hiện đại, sự tinh tế cùng với thiên nhiên tạo ra một không gian hài hoà vô cùng độc đáo.

Tuy nhiên, quá khứ thuộc địa của Singapore vẫn còn âm hưởng tại nơi đây. Các tòa nhà và nhà thờ chỉ nằm ở phía nam dòng sông, bao gồm Khách sạn Raffles tráng lệ, chắc chắn gợi cho người dân địa phương về thời kỳ thuộc sự thống trị của người Anh. Tiếng Anh được sử dụng rộng rãi, cùng các thứ tiếng châu Á khác, tạo nên một cộng đồng quốc tế thực sự.

Hệ thống giáo dục song ngữ ở Singapore phản ánh sự phong phú văn hóa thú vị này vì các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh cùng với tiếng Malay/Trung Quốc phổ thông/Tam. Nhưng ngôn ngữ tiếng anh là sử dụng phổ biến nhất. Với những bạn du học singapore hãy trau dồi ngôn ngữ tiếng anh cho mình để có thể giao tiếp dễ dàng hơn khi đến đây, hoặc bạn có thể tham gia một khóa học tiếng anh dự bị khi muốn học tập tại singapore. Để có thể giao tiếp được tiếng anh trong một thời gian ngắn nhất thì bạn có thể đăng ký học tại công ty Sudylink với khóa học luyện nghe nói với người nước ngoài. Để biết thêm chi tiết có thể đến với chúng tôi để được tư vấn nhé

Công ty Studylink chuyên tư vấn du học nước ngoài như: du hoc new zealand, singapore, du hoc anh, Mỹ,……

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét