Du học singapore tham gia khóa học tiếng anh ngắn hạn tại trường Kaplan

Với những bạn du học tại singapore thì không bạn nào không biết đến trường Kaplan vì đây là một trường hàng đầu của Singapore chất lượng giáo dục có thể sánh ngang với các nước lớn trên thế giới. Với những bạn khi đến học tại singapore muốn học anh van giao tiep ngắn hạn thì lên đăng ký vào trường học này là tốt nhất. Chương trình tiếng Anh ngắn hạn tại Singapore kéo dài chỉ từ 8 tuần đến 32 tuần, giúp học sinh, sinh viên dễ dàng nâng cao khả năng Anh ngữ của bản thân, phục vụ cho công việc và học tập. Đặc biệt, chương trình tiếng Anh ngắn hạn này còn giúp sinh viên dễ dàng thi IELTS với điểm số cao, giúp bạn đủ điều kiện du học các nước Anh, Australia, Mỹ...


So với các nước khác như Anh, Mỹ, học tiếng Anh tại Singapore sẽ giúp bạn tiết kiệm tài chính hơn. Tuy vậy, nếu bạn không chuẩn bị thật kỹ tài chính trước khi sang nước bạn, bạn cũng có lúc thấy hụt hơi, nhất là với những bạn còn muốn học lên khóa dài hạn. Hiểu rõ điều này, Học viện Kaplan Singapore xây dựng chương trình học tập trung vào thực hành, giúp sinh viên nhanh hòa nhập trong môi trường tiếng Anh với giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại mà với chi phí hợp lý. Chương trình học được thiết kế bài bản, tập trung phát triển các kỹ năng cho sinh viên, giúp sinh viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh. Thời gian học diễn ra trong 8 tuần, với học phí là 2,247 SGD (khoảng 18 triệu đồng một tháng), phí ghi danh là 492.20 SGD.
Kaplan tại Singapore có môi trường Anh ngữ 24/7, trọng thực hành, lấy người học làm trung tâm; luôn đứng đầu về xếp hạng các trường được sinh viên yêu thích tại Singapore.

Đọc thêm:
Những lí do bạn nên học tiếng anh tại đây
- Chương trình học được áp dụng theo phương pháp tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ; lớp học nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa cho việc học của sinh viên; tạo điều kiện tối đa cho sinh viên phát triển và ứng dụng kiến thức trong cả trường học và sinh hoạt hàng ngày. 

- Trường có khu sinh hoạt văn - thể - mỹ cho sinh viên ngay tại trường học; có hội sinh viên Việt Nam tại Kaplan hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên mới ngay từ ngày đầu nhập học. Ngoài ra, Kaplan có khu ký túc xá riêng cho sinh viên, miễn phí đón tại sân bay và là môi trường chung cho sinh viên học tập và sinh hoạt.

- Sinh viên của Kaplan được hỗ trợ đưa đi lấy visa, khám sức khỏe, có người quản lý xuyên suốt chương trình học mà không bất cứ chi phí nào.Sinh viên dễ dàng chuyển lên khóa tiếp theo sau khi kết thúc chương trình tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét