Hội thảo du học Pháp và Singapore: Lời giải cho bài toán chi phí

Nằm ở hai châu lục với hai nền văn hóa khác biệt nhau, nhưng tựu chung lại – cả Pháp và Singapore đều là hai miền đất mong ước của bất cứ du học sinh nào, không chỉ bởi chất lượng bằng cấp, môi trường sống mà còn bởi chi phí du học cực kì hợp lý.


Chi phí du học - yếu tố đầu tiên luôn được các bậc phụ huynh và các bạn SV quan tâm, cân nhắc khi chọn trường du học. Để chọn được một trường ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính gia đình quả thực không dễ, nhất là khi phần lớn các gia đình Việt Nam không có điều kiện sang tậnnơi để “mục sở thị” trước khi quyết định.
BB Cầu Xanh – với đội ngũ tư vấn viên đã từng du học chương trình đại học và thạc sĩ tại Pháp,đã có quốc tịch Pháp, có trải nghiệm sống thực tế tại Singapore luôn coi trách nhiệm với sinh viênnhư với chính bản thân mình, sẽ  nhiệt tình cung cấp những thông tin chân thực nhất trong suốt quá trình du học.
Mời các vị Phụ huynh và các bạn HSSV tham dự hội thảo Du học Pháp và Singapore của BB Cầu Xanh, để tìm ra lời giải cho bài toán về chi phí và con đường du học phù hợp nhất:
-   Thời gian: 9h00 sáng thứ 7, ngày 12/12/2015
-   Địa điểm: Du học Cầu Xanh, số 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.
Mời các bạn đăng ký dự hội thảo TẠI ĐÂY.
Tham dự hội thảo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp từ đại diện Học viện ERC Singapore – ngôi trường đào tạo chuyên sâu và uy tín về khối ngành kinh tế; lắng nghe chia sẻ và sự tham vấn riêng theo nhu cầu của các cựu du học sinh Pháp.
Hội thảo du học Pháp và Singapore: Lời giải cho bài toán chi phí - Ảnh 1.
Singapore – Sự hài hòa giữa chi phí và giá trị bằng cấp
Singapore - đất nước phát triển hơn hẳn Việt Nam nhưng cuộc sống nơi đây lại có nhiều nét tương đồng. Với vị trí địa lý rất gần Việt Nam, chỉ với 3 giờ bay - các  bạn học sinh, sinh viên du học Singapore đã có thể về nước gặp gia đình, người thân. Thuận lợi về địa lý, văn hóa, con người và trình độ bằng cấp được quốc tế công nhận khiến cho Singapore trở thành điểm đến lý tưởng đối với các Du học sinh Việt.
Điều cơ bản nhất, đáng quan tâm nhất vẫn là chi phí du học. Chi phí du học Singapore tuy đắt hơn một số nước trong khu vực nhưng chi phí học tập vẫn rẻ hơn tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 2 -3 lần. Mặt khác, các chứng chỉ, bằng cấp và chất lượng đào tạo không thua kém bất kỳ một nước tiên tiến nào, bởi lẽ có sự liên thông, liên kết và phối kết hợp kiến thức Á – Âu tại tất cả các trường học ở Singapore.
Mời các bạn xem thêm về các trường tại Singapore tại đây.
Pháp - Quyền lợi của sinh viên: Du học sinh bình đẳng với sinh viên trong nước
Đất nước phát triển, nền văn hóa giàu có, nền giáo dục đào tạo nên những thương hiệu lớn, nổi danh về tính trí tuệ, sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp, đó chính là những điểm cộng lớn nhất khiến Pháp trở thành điểm đến của sinh viên trên khắp thế giới. Du học tại đất nước nằm ở trung tâm Châu Âu sẽ cho bạn cơ hội được sống trong tinh thần quốc tế thật sự mạnh mẽ: thực tập trong những tập đoàn đa quốc gia, giao lưu văn hóa, du lịch khám phá…
Một điểm tạo nên sự hấp dẫn thuyết phục nhất của du học Pháp, đó chính là cuộc sống sinh viên của bạn. Không ở một đất nước nào mà bạn, một sinh viên quốc tế lại được hưởng những ưu đãi của nhà nước dành cho sinh viên như một  sinh viên bản địa. Dường như không có một sự phân biệt nào.
Một khi bạn đã là sinh viên, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về bảo hiểm cho sức khỏe, hỗ trợ nhà ở, và hỗ trợ cả trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa.
Theo Saga / Trí Thức Trẻ
tư vấn du học singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét