Có nên du học Singapore ngành công nghệ thông tin

Singapore là một đất nước phát triển ở Châu Á. Đặc biệt là về ngành công nghệ thông tin ở Singapore phát triển vượt bậc. Chính vì thế du học Singapore lựa chọn ngành công nghệ là sự lựa chọn đúng đắn nhất, dễ xin được việc làm.

Những lí do bạn nên chọn học ngành công nghệ thông tin ở Singapore

Hiện nay ngành công nghệ thông tin đang rất là phát triển. Đặc biệt là Singapore được xem là một nước rất đầu tư cho nền giáo dục, đào tạo được nhiều nhân tài chất lượng cao cho ngành IT. Bằng cấp ở Singapore cũng được đánh giá cao trên thế giới.

Du học Singapore nên lựa chọn học ngành CNTT


Ngành học này các bạn du học cũng dễ dàng xin được việc làm hơn. Các công việc thuộc lĩnh vực truyền thông như làm báo, truyền hình, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, phát triển chiến lược quảng cáo… đang được rất nhiều sinh viên quan tâm. Du học Singapore ngành truyền thông,  với chương trình đào tạo chất lượng, chi phí du học hợp lí , bằng cấp được đánh giá cao đất nước này đang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế.

Chương trình học đa dạng, bằng cấp danh tiếng
Du học Singapore có đa dạng trường học cho các sinh viên lựa chọn. Các trường học ngày càng phát triển và đánh giá cao trên toàn cầu, nhất là ngành công nghệ thông tin và truyền thông. Singapore là nước được xếp hạng vị trí thứ 15 các địa điểm lý tưởng du học dành cho sinh viên quốc tế,  với các trường đại học có xếp loại cao, chất lượng cuộc sống tốt và chi phí du học hợp lý.  

Top những trường đào tạo ngành công nghệ thông tin tốt nhất tại Singapore: Đại học Curtin Singapore, Đại học James Cook Singapore Học viện Informatics , trường Kaplan Singapore, MDIS Singapore, TMC Academy, Amity, PSB College, Raffle, SIT, SAE institute, Auston Institute, EASB…

- Ngành công nghệ thông tin tại Singapore chú trọng vào thiết kế và sử dụng hệ thống máy tính và mạng internet. Một số lý thuyết chuyên ngành bao gồm: Lập trình (C, C++, JAVA); mạng máy tính, đa phương tiện, cơ sở dữ liệu, cấu trúc dữ liệu máy tính, kỹ thuật phần mềm, đồ họa máy tính, công nghệ web, hoạt hình, kiến trúc hệ thống, mạng lưới máy tính, truyền thông dữ liệu, quản trị mạng, công nghệ thông tin truyền thông, quản lý dự án…

- Lĩnh vực truyền thông như làm báo, truyền hình, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, phát triển chiến lược quảng cáo… đang thu hút rất nhiều bạn trẻ vì sức hấp dẫn, tính năng động và thu nhập cao của ngành nghề này mang lại. Với chương trình đào tạo chất lượng, chi phí du học hợp lí , bằng cấp được đánh giá cao thì du học Singapore chuyên ngành truyền thông đang rất thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế.


Du học Singapore ngành công nghệ thông tin có cơ hội việc làm

Ngành công nghệ thông tin tại Singapore là 1 ngành mũi nhọn, có sức ảnh hưởng tới toàn bộ các lĩnh vực khác, góp phần không nhỏ vào quá trình hiện đại hóa nền kinh tế trên toàn thế giới. Thế nên lựa chọn học tại Singapore ngành thông tin sẽ giúp cho các bạn đạt được thành công trong công việc sau này. Cơ hội xin được việc làm sau khi tốt nghiệp của bạn sẽ cao hơn.

Theo thống kê, mức lượng nhân viên Công nghệ thông tin (CNTT) dao động từ S$ 45,909 – 152,000 ; mức lương trung bình của S$80,999 mỗi năm. Và công nghệ thông tin là một trong 5 ngành có mức lương cao nhất tại Singapore cùng với tài chính ngân hàng, dầu khí, dược phẩm và công nghiệp chất bán dẫn.  

Như vậy, với lợi thế phát triển của ngành, sự quan tâm đầu tư của chính phủ, du học công nghệ thông tin tại Singapore là lựa chọn tối ưu cho sinh quốc tế với mong muốn có công việc ổn định tương lai. Du học ngành này tại Singapore được xem là cánh cửa mở ra cơ hội gia nhập vào đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin chất lượng cao trên toàn thế giới.

Các công việc bạn có thể làm khi học ngành Truyền thông đó là:

• Nhân viên truyền thông

• Biên tập báo chí

• Marketing

• Truyền thông liên lạc

• Điều phối viên truyền thông

• Đại diện truyền thông báo chí

• Truyền thông đại chúng

• Truyền thông đa phương tiện (Thiết kế, điện ảnh…)

Du học Singapore chọn học ngành công nghệ thông tin là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn là người có sở thích mày mò khám phá thì đây chính là ngành học dành cho bạn và lựa chọn học Singapore là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét