5 Lý do nên chọn du học Singapore 2018

Du học Singapore 2018, một trung tâm giáo dục phổ biến ở châu Á, là sự lựa chọn được nhiều người tìm kiếm nhất trong những năm gần đây. Và lý do có thể là sự kết hợp giữa văn hoá, ẩm thực và nghệ thuật có trong một môi trường toàn cầu và an toàn.

Khi bạn học ở Singapore, bạn sẽ tìm thấy một sự pha trộn tinh tế của phương Đông và phương Tây nơi mà mỗi học sinh thích học tập. Thái độ của sinh viên đầu tiên của các viện đã giúp thiết kế các khóa học phù hợp với nhu cầu của học sinh. Đó là một nơi mà sự quan tâm của học sinh được nuôi dưỡng và sự chú ý của từng cá nhân được trao cho từng giáo viên

Trở thành một nước Cộng hoà vào năm 1965, Singapore bao gồm khoảng 63 hòn đảo trong một thiết lập địa lý đẹp với khí hậu nhiệt đới rừng nhiệt đới, nhiệt độ đều và lượng mưa dồi dào. Điểm nổi bật nhất của đất nước này là điểm đến của sinh viên quốc tế là vị trí của nó ở Đông Nam Á. Singapore gần Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Campuchia cho phép chuyến đi dễ dàng bằng tàu lửa, máy bay hoặc thuyền.




5 lý do để du học tập tại Singapore 2018

1. CONNECTIVITY : Chỉ với một chuyến bay 3 tiếng từ Việt Nam đến Singapore là một điểm đến ưa thích ở nước ngoài cho du học sinh và phụ huynh.

2. Chi phí ăn ở : Chi phí sinh hoạt hàng tháng trung bình tại Singapore là khoảng từ 750 đô la Singapore đến 2.000 đô la Singapore, thấp hơn các nước như Mỹ, Anh, Canada, và Úc.

3. VIỆC LÀM : Là nền tảng cho một nền kinh tế ổn định và hứa hẹn, Singapore là một trung tâm của hơn 75,00 MNCs cung cấp cơ hội việc làm tuyệt vời sau khi tốt nghiệp.

4. VĂN HÓA : Singapore là một trong những dân số đa văn hóa nhất trên thế giới. Học tập tại Singapore cho sinh viên trải nghiệm với nền văn hoá thế giới khác nhau để bổ sung cho giáo dục toàn cầu.

5. GIÁO DỤC Nền giáo dục phát triển,  Học thuật xuất sắc trong khu vực Châu Á vì các trường đại học nổi tiếng và thứ hạng cao của họ về hệ thống xếp hạng giáo dục toàn cầu. Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) xếp thứ 11 và 15 tương ứng trên Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2018.

Nơi học ở Singapore ?
Do thiếu các nguồn tài nguyên thiên nhiên trong khu vực nên Singapore luôn tập trung phát triển lực lượng lao động và nguồn nhân lực để biến mình thành một nền kinh tế tri thức.

Sáu trường đại học của Singapore bao gồm:

Đại học Quốc gia Singapore | Đại học Kỹ thuật Nanyang | Đại học Quản trị Singapore | Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore | Viện Công nghệ Singapore | Đại học Khoa học Xã hội Singapore.

Một số trường đại học danh tiếng trên thế giới đã thành lập các trường hoặc các trung tâm xuất sắc ở Singapore bao gồm:

Đại học Johns Hopkins, Đại học Duke, INSEAD, ESSEC, FOX EMBA, Trường Wharton của trường đại học Pennsylvania, Trường Kinh doanh của Đại học Chicago, Viện Công nghệ Massachusetts và một số trường khác.

Singapore là một trong những nơi đầy hứa hẹn mà những người trẻ muốn khám phá. Là điểm đến du học hấp dẫn nhất hiện nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét