Du học singapore có nhiều thuận lợi dành cho sinh viên Việt

Đi du hoc tại singapore đây là sự lựa chọn tuyệt vời, 1 sựa lựa chọn lí tưởng để trau dồi kiến thức cho mình, để phát triển trong sự nghiệp tương lai. Các chương trình đào tạo giảng dạy tại Singapore được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới. So với các nước khác, du học Singapore có nhiều lợi thế là chất lượng giáo dục cao, lựa chọn học tập linh hoạt, đặc biệt khi sinh viên học tại trường liên kết với các trường đại học nước ngoài. Trường không yêu cầu tiếng Anh ngay từ Việt Nam và bằng cấp quốc tế thì luôn được công nhận. Học viên không cần chứng minh tài chính và có thể bắt đầu các chương trình học ngay khi kết thúc lớp 9. Du học Singapore giúp bạn dễ dàng xin được việc làm lương cao ngay sau khi tốt nghiệp.



Du hoc singapore co nhieu thuan loi danh cho hoc sinh vien viet nam

Các sinh viên Việt Nam du học singapore  có thể đi lại tiện lợi, phụ huynh không cần visa nếu chỉ đến thăm con cái dưới 29 ngày, do Singapore và Việt Nam đều là thành viên các nước ASIAN và đặc biệt là 2 đất nước rất là gần nhau nên rất thuận lợi cho các em đi về Việt Nam hay các cha mẹ đến thăm con em mình. Khí hậu nhiệt đới của nước này ổn định, bạn có thể thưởng thức nền văn hóa, lịch sử, môi trường học đa dạng của các tộc người tại Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và rất nhiều người phương Tây đến sinh sống, học tập, làm việc.


So với nhiều nước khác, chính trị và kinh tế Singapore ổn định, cơ sở hạ tầng – vật chất hiện đại, giao thông hiện đại và tiện lợi. Bạn có thể tìm kiếm các suất học bổng có giá trị, nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và có cơ hội học chương trình chuyển tiếp sang Anh, Australia, Mỹ thuận tiện và đơn giản. Đơn giản hơn khi có sự tư vấn của công ty Studylink tư vấn  cho bạn những cách xin được học bổng một cách dễ dàng nhất. Singapore có các cơ hội học bổng du học hấp dẫn, từ 10% đến 100% cho các chương trình đào tạo: Anh văn chứng chỉ IELTS, PTE, TOEFL, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học, cao học, như thế sẽ giúp các bạn giảm được chi phí trong quá trình sống và học tập tại đây… 


Các bạn trẻ có thể lựa chọn các ngành học phong phú như công nghệ thông tin, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, thiết kế, quản lý truyền thông, kế toán, quản lý du lịch khách sạn, logicstic, quản lý nhân sự, nấu ăn, điều dưỡng, giáo dục mầm non, đồ uống, thực phẩm, hàng không, chăm sóc sắc đẹp, massage, spa, giám sát công trình, kỹ thuật cơ khí, sản xuất âm thanh, sản xuất phim, đồ họa thiết kế ảnh động, lập trình game, thiết kế thời trang…


Ngôn ngữ chính của Singapore là tiếng anh nên các bạn hãy trau dồi anh van giao tiep cho mình trước khi du học tại nước này nhé. Hoặc bạn có thể  tham gia một khóa học tiếng anh tại Singapore nhé. 

địa chỉ website cung cấp thông tin du học: Studylink.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét