Những cám dỗ và khó khăn mà các du học singapore luôn phải đấu tranh

Đi du học singapore (http://studylink.org/vi/du-hoc-singapore/)  có thể là chìa khóa cho một tương lai rộng lớn hơn, nhiều cơ hội nghề nghiệp và kinh nghiệm không thể nào quên, tuy nhiên, bạn có thể sống tự lập ở miền đất hứa và tất cả những giấc mơ nuôi dưỡng trước khi đến một hòn đảo nhỏ xinh đẹp này? Không phải tất cả mọi người có thể vượt qua dễ dàng, mà trong quá trình sống tự lập bên nước ngoài có rất nhiều thách thức và khó khăn đến với bạn khi mà không có người thân bên cạnh, sống ở một nơi xa lạ chưa một lần đi đến. 



Những khó khăn mà các du học singapore phải vượt qua:


Nỗi nhớ nhà: Cuộc sống ở một nước khác là không dễ dàng. Hầu hết thời gian, bạn phải đối mặt với tất cả những vấn đề chính mình mà không có sự hỗ trợ của gia đình bạn. Đặc biệt là trong thời gian bị bệnh, thất bại và những ngày lễ tết, những lúc này nỗi nhớ nhà sẽ ập đến và bạn sẽ cảm thấy tủi thân khi không có ai bên cạnh giúp đỡ mình. 


Cú sốc văn hóa  : Bạn sẽ phải chiến đấu và chống lại rào cản ngôn ngữ, sự khác nhau giữa khí hậu, ẩm thực địa phương và lối sống so với khi bạn ở nước, cuộc sống lúc đầu cũng rất là căng thẳng và tốn thời gian rất dài thì bạn mới có thể hòa nhập được. Cuộc chiến này đòi hỏi bạn phải cố gắng hết sức và đặt rất nhiều công sức vào nó. 


Những cám dỗ các du học singapore cần phải đấu tranh


Cám dỗ:  phải mất rất nhiều quyết tâm và tinh thần thực sự mạnh mẽ để nói không với tất cả những cám dỗ khi sống ngoài tầm kiểm soát của cha mẹ của bạn trong một đất nước phát triển như SINGAPORE. Trong thực tế, nhiều sinh viên quốc tế đã bị hấp dẫn bởi các trò vui,  uống rượu bia trong các cuộc đi chơi; nhiều du học khác bị phân tâm do mải mê kiếm tiền. Tất cả họ đều quên mất mục đích chính của họ ở nước ngoài của họ là học tập.Một sự lãng phí tiền bạc và kết quả xấu chắc chắn đến sau như một hệ quả.


"Không có con đường nào dẫn tới vinh quang lại trải đầy hoa." ( La Fontaine ) nó không phải là dễ dàng để có thể bước ra khỏi đất nước của bạn để đi học. Nó thậm chí còn khó khăn hơn để hoàn thành một quá trình du học ở nước ngoài với một kết quả tốt. Vì vậy, khi đã được gia đình đầu tư để có thể được đi du học nước ngoài thì hãy cố gắng vượt qua mọi cám dỗ để có được một kế quả tốt nhất nhé.

 Đất nước singapore đang ngày càng thu hút nhiều học sinh viên chọn điểm đến đi du học. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Singapore tại đường link: https://duhocsingapore31.blogspot.com/


Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét