Thực tập hưởng lương tại Singapore 2018


Không chỉ Singapore là điểm đến tuyệt vời để hoàn thành chương trình giáo dục đại học của bạn, chất lượng được coi là hạng nhất và là một trong những nước tốt nhất trên thế giới, đây cũng là nơi tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc vô giá thông qua các chương trình thực tập giúp bạn rất nhiều thời gian tới. Và bạn có tùy chọn để đi cho một trong hai: trả tiền hoặc chưa thanh toán chương trình thực tập. Tuy nhiên, trong trường hợp của cả hai, làm việc trong môi trường làm việc thực tế với các chuyên gia chuyên nghiệp từ các lĩnh vực khác nhau sẽ dạy bạn áp dụng thực tế các khái niệm bạn đã học trong lớp học. Không chỉ có vậy, cơ hội để tương tác với các thực tập sinh khác từ các quốc gia khác nhau sẽ giúp bạn vượt qua rào cản văn hoá và sẽ truyền tải một tư duy mới, một tư duy cần thiết để phát triển trong thế giới kinh doanh ngày càng mở rộng nhanh chóng mà không biết ranh giới nào. Hơn nữa, nếu bạn làm việc chân thành và cố gắng hết sức, có thể trong tương lai công ty có thể giữ bạn như một nhân viên  chính thức hoặc có thể giới thiệu bạn trong bất kỳ công ty nào khác. Một cách tuyệt vời để kiếm tiền và trải nghiệm! Đọc tiếp để biết thêm về thực tập tại Singapore.

Thực tập tại Singapore


Cấu trúc chương trình
Singapore cung cấp cả chương trình thực tập hưởng lương và không lương cho ứng viên (sinh viên đại học và sau đại học) từ khắp nơi trên thế giới. Các chương trình thực tập này kéo dài tối thiểu là 2 tháng với tối đa là 12 tháng. Thực tập sinh được nhận khoản thù lao bất kỳ từ SGD $ 500 đến $ 1,500 SGD hàng tháng từ các nhà tuyển dụng tương ứng (địa phương hoặc đa quốc gia).

Các lĩnh vực Thực tập
Nông nghiệp; Động vật; Kiến trúc; Nghệ thuật; Thực phẩm & Môi trường; Kinh doanh, Kinh tế, Luật, Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính; Sự quản lý; Y tế & Y học; Nhân văn; Khoa học Xã hội; Giáo dục; Thiết kế sản phẩm và truyền thông; Kỹ thuật (các lĩnh vực khác nhau); Công nghệ sinh học; Hóa sinh; Tiếp thị; Thiết kế thời trang; Du lịch lữ hành; Khoa học đời sống; Truyền thông & Truyền thông; Bán hàng và khuyến mãi; Bảo hiểm; Công tac xa hội; Lòng hiếu khách; Chuỗi cung ứng và hậu cần; và nhiều lĩnh vực khác.

Điều kiện được thực tập hưởng lương tại Singapore 2018
Để đủ điều kiện thực tập tại Singapore, ứng viên phải có "Chuyến viếng thăm đào tạo" hợp lệ mà tiêu chuẩn đủ điều kiện là như sau:
- Ứng viên cần phải trên 18 tuổi và dưới 29 tuổi.
- Ứng cử viên phải là một người mới tốt nghiệp có bằng chấp nhận được hoặc phải đang hoàn thành văn bằng hoặc bằng cấp và thực tập nên là một phần của chương trình văn bằng / chứng chỉ này.
- Ứng viên không nên có bất kỳ lý do tội phạm nào và không được cấm vào Singapore.
- Ứng viên cần có khả năng ngôn ngữ tiếng Anh tốt.
- Ứng cử viên có thể khai báo sức khoẻ.

Ngoài ra, các cơ quan vị trí và công ty cũng yêu cầu ứng viên:
- Phải có kinh nghiệm hoặc giáo dục trong lĩnh vực anh / cô ấy đang chọn để thực tập trong
- Nên thưởng thức cung cấp dịch vụ và làm việc với người khác trong một môi trường đầy thử thách
- Phải cởi mở để điều chỉnh trong một môi trường đa văn hóa.
- Phải cam kết và cam kết hoàn thành toàn bộ thời gian thực tập

Tài liệu cần thiết
- Mẫu đơn đăng ký chương trình thực tập hoàn chỉnh
- Bản sao hộ chiếu
- Bản sao học bạ đại học hoặc cao đẳng của bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ có liên quan đến lĩnh vực quan tâm
- CV chi tiết và bìa bằng tiếng Anh, giải thích lý do tại sao ứng viên muốn thực tập ở Singapore
- Hai lá thư khuyến nghị của giáo sư hoặc người sử dụng trước đây.
- Một lưu ý của bác sĩ xác minh rằng học sinh có sức khoẻ tinh thần và thể chất tuyệt vời
- Rất ít bức ảnh cỡ hộ chiếu chính thức; giữ nhiều trong sở hữu nếu cần thiết

Thủ tục nộp đơn
Sau khi nhận được đơn đăng ký, cơ quan này sẽ thông qua CV của CV, thư giới thiệu, và các chi tiết khác.
Đánh giá tất cả các chi tiết này, cơ quan bắt đầu tìm kiếm một chương trình thực tập trong công ty để đáp ứng mong muốn và khả năng của ứng viên.
Hồ sơ của ứng viên sau đó được gửi đến công ty để đánh giá, có liên hệ với cơ quan vị trí với phản hồi về việc liệu ứng viên đó có phù hợp hay không.
Nếu đơn đăng ký thành công, ứng viên sẽ được thông báo và sẽ phải tiến hành thủ tục bằng cách thanh toán 50% phí hội viên.
Sau khi nhận được khoản thanh toán, cơ quan sẽ tiến hành trợ giúp ứng viên với đơn xin cấp thị thực.
Một khi ứng viên đến Singapore, chương trình thực tập bắt đầu và ứng viên phải trả phần phí còn lại cho cơ quan sắp xếp việc làm.

Phí chương trình thực tập hưởng lương tại Singapore 2018
Lệ phí chương trình cho các chương trình thực tập khác nhau tùy theo cơ quan sắp xếp việc làm và loại hình thực tập (trả tiền hoặc chưa thanh toán). Dưới đây đã được cung cấp một ý tưởng gần đúng về mức phí bố trí mà ứng viên nên mong đợi:

Việc thực tập thực tập có trả lương trong 3 tháng hoặc ít hơn sẽ tốn khoảng US $ 600 đến US $ 800.
Việc thực tập thực tập có trả lương trong vòng 6 tháng hoặc ít hơn sẽ tốn khoảng 800 đến 1000 USD.
Việc thực tập thực tập có trả tiền trong 12 tháng hoặc ít hơn sẽ tốn khoảng US $ 1200 đến US $ 1500.
Việc thực tập thực tập chưa thanh toán từ 2 tháng trở lên sẽ tốn ít nhất 400 đô la Mỹ đến tối đa 800 đô la Mỹ.

Ngoài việc tìm kiếm thực tập tại một công ty, phí thường bao gồm bao gồm hỗ trợ Visa ( thị thực ), hỗ trợ chỗ ở, và hướng dẫn trong suốt thời gian ở tại Singapore. Chi phí ăn ở và các chi phí sinh hoạt khác không bao gồm và phải được sắp xếp riêng cho ứng viên.

Xem các tin tức liên quan khác tại đường link: https://duhocsingapore31.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét