Xem 50 bằng Thạc sỹ tốt nhất của Singapore 2017/2018

Singapore là một quốc đảo nằm ở Đông Nam Á. Với bốn ngôn ngữ chính thức, đó là một sự tan chảy của nền văn hóa, thu hút nhiều sinh viên quốc tế và các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Hơn một phần ba dân số Singapore là nước ngoài và có một nền kinh tế phát triển cao. Tất cả những đặc điểm này làm cho nó là một nơi tuyệt vời cho một văn bằng thạc sĩ ở Singapore. 

Singapore có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới và đã được các bộ trưởng giáo dục trên toàn thế giới công nhận và ca ngợi. Bạn có thể lấy bằng thạc sĩ ở Singapore tại một trường công lập hoặc tư thục. Một số trường đại học ở Singapore được thành lập các trường đại học nghiên cứu được biết đến trên toàn cầu, cũng như cung cấp một loạt các chương trình Thạc sỹ xuất sắc. Các môn học có thể học tại Singapore bao gồm quản lý kinh doanh, kinh tế, quản lý hệ thống thông tin, kế toán, luật và khoa học xã hội, trong số nhiều lĩnh vực khác.


Bằng thạc sĩ


Không có lý do để không xem xét lấy bằng thạc sĩ của bạn ở Singapore. Để xem cơ hội có sẵn, hãy duyệt qua danh sách bên dưới!

1. Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp (MPA)
ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SINGAPORE: SMU MPA là một văn bằng tốt nghiệp đã được công nhận từ các tổ chức chuyên nghiệp toàn cầu khác nhau (ISCA, CPA

2.  Thạc sĩ Công nghệ Phần mềm (MTech SE): Nó nhấn mạnh sự hiểu biết và khai thác các công nghệ tiên tiến và kỷ luật quản lý để hỗ trợ đổi mới. Tập trung mạnh mẽ vào ứng dụng thực tiễn của kỹ thuật đổi mới và phát triển khả năng đổi mới của chuyên gia IT, bao gồm giải quyết vấn đề và kỹ năng mềm. 

3. Thạc sĩ Kinh doanh Toàn cầu
SP JAIN TRƯỜNG QUẢN LÝ TOÀN CẦU SINGAPORE: Thạc Sĩ Kinh Doanh Toàn Cầu (MGB) là khóa học kéo dài 16 tháng, được thiết kế để cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp kiến ​​thức liên ngành đa dạng về kinh doanh và sự hiểu biết âm thanh về cách các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường toàn cầu. Khóa học sử dụng mô hình học tập tổng hợp bao gồm các mô phỏng, nghiên cứu trường hợp thực tế theo nhóm, cho phép sinh viên liên quan đến các khía cạnh lý thuyết của kinh doanh với những thách thức thực tế mà các nhà quản lý kinh doanh toàn cầu ngày nay gặp phải

4. Thạc Sĩ Quản Lý (Grande Ecole)
TRƯỜNG KINH DOANH ESSEC: Thạc Sĩ Quản Lý, xếp hạng thứ 3 trên toàn thế giới về Thạc Sĩ Quản Lý Tốt Nhất trong Thời Báo Tài Chính, là chương trình học toàn thời gian và chuyên sâu trong 2-3 năm. Nó kết hợp giảng dạy xuất sắc với kinh nghiệm chuyên môn thực tế với một số công ty hấp dẫn nhất trên thế giới. 

5. CEMS Thạc Sĩ Quản Lý Quốc Tế (CEMS MIM)
CEMS - LIÊN MINH TOÀN CẦU TRONG QUẢN LÝ GIÁO DỤC: CEMS MIM là một chương trình sau đại học, trước khi kinh nghiệm mở cho một nhóm sinh viên được chọn tham gia chương trình Thạc sĩ tại một trong 28 tổ chức hàng đầu

6. Thạc Sĩ Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Thạc Sĩ Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn (MITHM) cung cấp cơ hội cho những sinh viên tốt nghiệp hiện có trong ngành du lịch hoặc những sinh viên tốt nghiệp trong các ngành khác để nâng cao trình độ và tận dụng sự tăng trưởng này

7. Bậc Thầy Của Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế (IMBA)
CAO ĐẲNG ĐẠI HỌC WESTFORD: Khoá học này được cấu trúc theo cách mà người học sẽ nhận được chứng chỉ kép, Chứng chỉ nâng cao sau đại học về Quản trị Kinh doanh Quốc tế, do Cambridge International Qualifications, Vương quốc Anh và Bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Quốc tế do Đại học Guglielmo Marconi, Italy cấp. MBA này được công nhận bởi Bộ Giáo dục, Italy và Hội đồng về Chứng nhận Giáo dục Đại học (CHEA), Hoa Kỳ, do đó MBA có chứng nhận kép từ Châu Âu và Hoa Kỳ. Đại học cũng thuộc các trường đại học được ENIC NARIC chấp thuận và được công nhận trên toàn thế giới. 

8. Giải pháp giáo dục
TRUNG TÂM LÃNH ĐẠO SÁNG TẠO: Các giải pháp tùy chỉnh của Trung tâm là về tương lai phát triển lãnh đạo. Chúng tôi giải quyết nhu cầu phát triển lãnh đạo cá nhân trong khi thiết lập các hoạt động phát triển lãnh đạo tích hợp có hệ thống trong các tổ chức. 

9. Thạc sĩ của Divinity
TCA COLLEGE: Thầy của Thiên Chúa là một chương trình sau đại học toàn diện để chuẩn bị cho sinh viên cho các bộ chuyên nghiệp của nhà thờ địa phương. Tất cả học sinh theo học chương trình cốt lõi về kinh thánh, thần học ,...

10. Thạc sĩ giảng dạy
VIỆN GIÁO DỤC QUỐC GIA, ĐẠI HỌC KỸ THUẬT NANYANG: NIE tự hào thông báo về chương trình thạc sĩ mới nhất của Đại học được chấp thuận bởi trường đại học, Thạc sĩ Giảng dạy hoặc M Teach. Chương trình kết hợp tốt nhất của học tập đại học học tập và làm việc chuyên nghiệp .

11. Thạc sỹ Kinh tế Chuyên nghiệp
ĐẠI HỌC NEWCASTLE, GRADSCHOOL (TRỰC TUYẾN): hạc sĩ Kinh tế Chuyên nghiệp sẽ trang bị cho bạn những nguyên tắc kinh tế cần thiết để trở thành một cố vấn chính sách hiệu quả và có ảnh hưởng trong một môi trường toàn cầu đang thay đổi. 

12. Thạc Sĩ Quản Lý - Kinh Tế Tài Chính
TRƯỜNG KINH DOANH EDHEC: Được giảng dạy trong khuôn viên trường Nice, Kinh tế Tài chính chuẩn bị cho sinh viên đáp ứng nhu cầu của thị trường việc làm tài chính quốc tế.

13. Sáng kiến ​​học tập
ĐẠI HỌC CHICAGO BOOTH TRƯỜNG KINH DOANH: Với chương trình đào tạo điều hành theo yêu cầu của chúng tôi, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của công ty bạn, chúng tôi sẽ giúp đội của bạn đạt đến đỉnh cao.

14. Thạc sỹ Triết học - Khoa học (Nghiên cứu)
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Các Thạc sĩ Triết học (MPhil) cung cấp giám sát nghiên cứu sau đại học trên quy mô nhỏ hơn tiến sĩ, theo đó nó có thể cung cấp một con đường.

15. Thạc sĩ quản lý chuỗi cung ứng
CURTIN SINGAPORE: Chương trình này đã được Viện Chartered Institute of Purchasing and Supply chấp thuận và sinh viên tốt nghiệp có thể hội đủ điều kiện để có tư cách thành viên đầy đủ với 3 năm kinh nghiệm làm việc. 

16. Thạc sĩ Công nghệ trong Phân tích Kinh doanh Doanh nghiệp (MTech EBAC)
VIỆN KHOA HỌC HỆ THỐNG, ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE: Nó được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp về các nhà khoa học dữ liệu, những người có thể giúp các tổ chức đạt được những kết quả kinh doanh được cải thiện thông qua những hiểu biết sâu sắc. Nó phù hợp nhất cho các chuyên gia muốn theo học ở trình độ nhập học cũng như nâng cấp các chuyên gia có nền tảng chuyên nghiệp thích hợp (ví dụ như các chuyên gia IT) nhưng thiếu các nguyên tắc cơ bản về học thuật để chuyển sang Chuyên gia hoặc Chuyên gia về vị trí trong Business Analytics. 

17. Thạc sỹ Hợp tác Tri-Sector (MTSC)
ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SINGAPORE: Thạc sĩ sáng tạo về Hợp tác giữa các hiệp hội cung cấp đào tạo liên ngành chặt chẽ để giải quyết vấn đề có hiệu quả

18. THẨM QUYỀN LUẬT KINH DOANH VÀ LUẬT TÀI CHÍNH Ở TRUNG QUỐC (LLM)
ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SINGAPORE: Chương trình LLM này chuẩn bị cho học sinh tư vấn về các vấn đề pháp lý xuyên biên giới ở khu vực Châu Á. 

19. Dual LLM trong Luật Thương mại (Singapore và London)
ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SINGAPORE: Chương trình Dual LLM trong Luật Thương mại (Singapore và London) nhằm cung cấp cho sinh viên một cơ hội độc nhất để nghiên cứu luật thương mại tại hai trung tâm thương mại lớn, Singapore và London. Chương trình được thiết kế để cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về luật thương mại châu Á ở Singapore theo sau là cơ hội để xây dựng kiến ​​thức này bằng cách đi vào chiều sâu hơn ở London thông qua các mô-đun giảng dạy chuyên biệt hơn cũng như một luận văn. 

20. Thạc sĩ Công nghệ Thông tin trong Kinh doanh (MITB)
ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SINGAPORE:Chương trình Thạc Sĩ Của Công Nghệ Thông Tin Trong Doanh Nghiệp (MITB) sẽ cung cấp cho bạn một sự cạnh tranh vô song với kiến ​​thức về dữ liệu, quy trình, công nghệ .

21. Thạc sĩ Công nghệ trong Kỹ thuật Tri thức (MTech KE)
VIỆN KHOA HỌC HỆ THỐNG, ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE: Nó phù hợp nhất cho các chuyên gia CNTT bận rộn và những chuyên gia về tên miền với những cam kết nghề nghiệp đang tồn tại đang tìm kiếm để xây dựng các hệ thống sử dụng các kỹ thuật dựa vào dữ liệu (ví dụ: máy học, phân tích nghiệp vụ) để tự động hoá các quá trình thường do con người thực hiện dữ liệu có liên quan và thông tin chi tiết để có quyết định tốt hơn.

22. Thạc Sĩ Tài Chính
TRƯỜNG KINH DOANH ESSEC: Thạc sĩ Tài chính, được Bộ Giáo dục và Đào tạo của Pháp công nhận là Bằng Thạc sỹ, và được xếp hạng 7 Thạc Sĩ Tài Chính Tốt Nhất trên toàn thế giới bởi Financial Times năm 2016, là một chương trình sau đại học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân. 

23. Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Kế toán là một vai trò kinh doanh quan trọng, quan trọng đối với chức năng kinh tế hiệu quả trên toàn thế giới. Các Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp cung cấp các khóa học được công nhận để sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực chính của kế toán và tài chính. 

24.. Thạc sĩ Công nghệ Thông tin (Tin học Doanh nghiệp)
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Trong ngành kinh doanh điện tử / thương mại điện tử mở rộng, nhu cầu toàn cầu ngày càng gia tăng đối với sinh viên tốt nghiệp với sự kết hợp của tiếp thị, quản lý, internet, đa phương tiện, máy tính, mạng, công nghệ phần mềm và các kỹ năng hoạt động kinh doanh. Chương trình Thạc sĩ Công nghệ Thông tin của chúng tôi cung cấp các kỹ năng thực tiễn và có liên quan để cho phép sinh viên tốt nghiệp các ngành khác nhau được chuyển sang ngành công nghiệp IT

25. Thạc Sĩ Quản Lý Khách Sạn Và Du Lịch Quốc Tế - MBA
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Bằng cấp chung này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cho sinh viên tốt nghiệp về Khoa học Máy tính và CNTT, những người cũng có thể áp dụng kỹ năng giao tiếp quan trọng trong kinh doanh. Bằng cấp chung là dành cho sinh viên có khả năng sử dụng các kỹ năng IT kỹ thuật thông thường, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ có lợi cho người sử dụng lao động.

26. Thạc sĩ Tâm lý học (lâm sàng)
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Các chương trình sau đại học về Tâm lý học lâm sàng cung cấp đào tạo sau đại học và thực tiễn thực hành chuyên môn ở mức độ đủ để đáp ứng các tiêu chuẩn để đăng ký như là một nhà tâm lý học thực hành ở Úc và Singapore.

27. Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp - Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp - Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh cho phép sinh viên tốt nghiệp để phân biệt mình với các nhà tuyển dụng trong tương lai với bằng thạc sỹ kép và cung cấp đào tạo toàn diện về kế toán và tài chính trong khi vẫn tiếp xúc sinh viên với các lĩnh vực quản lý chủ chốt bao gồm quan hệ con người, marketing, luật kinh doanh, thuế, và hệ thống thông tin kinh doanh.


28. Thạc Sĩ Hướng dẫn và Tư vấn
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Bằng Thạc Sĩ Hướng Dẫn và Tư Vấn của chúng tôi được thiết kế cho giáo viên quan tâm đến việc đủ điều kiện làm tư vấn viên trường học và những người khác muốn theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp trong Cố Vấn cũng như những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn nhân lực, những người muốn phát triển tính cá nhân có hiệu quả cao kỹ năng tại nơi làm việc nói chung. Khóa học này được Hiệp hội Tư vấn Úc (ACA) tại Úc và Singapore cung cấp bởi Hiệp hội Tư vấn Singapore (SAC), cho sinh viên tốt nghiệp có khả năng theo đuổi sự nghiệp ở cả nước cũng như quốc tế.

29. Thạc sĩ Công nghệ Thông tin (Máy tính và Mạng)
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Chuyên ngành Máy tính và Mạng được thiết kế dành cho sinh viên tốt nghiệp về công nghệ thông tin và khoa học máy tính và các chuyên gia IT được công nhận, những người tìm kiếm thêm kiến ​​thức và kỹ năng của họ về máy tính tiên tiến, lập trình, hệ thống thông tin và mạng. 

30. Thạc sĩ Công nghệ thông tin (Công nghệ Tương tác và Thiết kế Trò chơi)
ĐẠI HỌC JAMES COOK SINGAPORE: Thạc sĩ Singapore 2017/2018. Trong ngành kinh doanh điện tử / thương mại điện tử đang phát triển, nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng đối với sinh viên tốt nghiệp với sự kết hợp của tiếp thị, quản lý, internet, đa phương tiện, máy tính, mạng, công nghệ phần mềm và các kỹ năng hoạt động kinh doanh.

31. Thạc sĩ Quản lý Xung đột và Nghị quyết
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Có được hiểu biết tiên tiến về xung đột và tranh chấp và tìm hiểu các kỹ thuật thực tiễn để tạo điều kiện giải quyết thành công và mối quan hệ kinh doanh mạnh mẽ.

32. Bậc Thầy Của Khoa Học Xã Hội (Kinh Tế Nghiên Cứu)
ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE KHOA NGHỆ THUẬT & KHOA HỌC XÃ HỘI: Khoa Kinh tế có danh tiếng là một trong những ngành kinh tế lớn nhất và hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các khu vực nghiên cứu của các thành viên khoa trong nhiều lĩnh vực kinh tế 

33. Chương trình Dual Masters của MIT-SUTD
ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ SINGAPORE:Chương trình Dual Masters của MIT-SUTD kéo dài 2 năm, một sự hợp tác chung giữa Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD) nhằm mục đích hỗ trợ và thúc đẩy các nhà nghiên cứu xuất sắc để tối đa hóa tiềm năng của họ.

34. Chương trình Chứng chỉ Quản lý
STEPHEN M. ROSS TRƯỜNG KINH DOANH TẠI ĐẠI HỌC MICHIGAN: Cam kết của UMBS đối với sự xuất sắc của giáo dục được phản ánh trong các chương trình chứng chỉ của chúng tôi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các hành giả kinh doanh trên khắp thế giới.

35. Thạc sĩ quy hoạch đô thị và quy hoạch nhiệt đới
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Được thiết kế cho các nhà quy hoạch ở các vùng đô thị, vùng nông thôn và khu vực. Cung cấp phạm vi cho các chuyên gia đồng minh để mở rộng kiến ​​thức của họ trong lĩnh vực lập kế hoạch. 

36. Chứng chỉ sau đại học về Giáo dục (International Baccalaureate) PYP
TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ CHÂU Á: Chứng chỉ sau đại học về Giáo dục (Pcp) được thiết kế để cung cấp cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc về triết lý và các khái niệm cơ bản của Tú tài Quốc tế, và Chương trình Năm Tiểu học (PYP)

37. Học viện Điều hành Chicago
ĐẠI HỌC CHICAGO BOOTH TRƯỜNG KINH DOANH: Chicago Booth cung cấp mức độ linh hoạt chưa từng thấy và cá nhân hóa trong một chương trình quản lý tiên tiến.

38. Thạc Sĩ Công Tác Xã Hội - Trình độ chuyên môn
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Các Thạc sĩ Công tác Xã hội (Bằng cấp chuyên nghiệp) cung cấp cho sinh viên với một văn bằng đại học hiện có cơ hội để thực hiện nghiên cứu dẫn đến một mức độ công việc xã hội được công nhận chuyên môn, công nhận bởi Hiệp hội Công nhân Xã hội Úc.

39. Thạc Sĩ Quản Lý - Quản Lý Kinh Doanh
TRƯỜNG KINH DOANH EDHEC: Quản lý kinh doanh được giảng dạy tại khuôn viên Lille của chúng tôi. Đây là một đường đào tạo độc đáo được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên tiềm năng cao cho sự nghiệp quản lý hàng đầu.

40. Thạc sĩ Công nghệ Thông tin
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Các Thạc sĩ Công nghệ Thông tin được thiết kế cho sinh viên tốt nghiệp CNTT và công nghệ thông tin và các chuyên gia CNTT được công nhận những người tìm cách tiếp tục 

41. Bậc Thầy Của Giáo Dục
VIỆN GIÁO DỤC QUỐC GIA, ĐẠI HỌC KỸ THUẬT NANYANG: Thạc sĩ Giáo dục chủ yếu được thiết kế cho giáo viên và đồng nghiệp làm việc với Bộ Giáo dục Singapore. Nó cung cấp cho người tham gia cơ hội để khám phá những vấn đề mới nhất trong giáo dục. 

42. Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Các Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp cung cấp các khóa học được công nhận để sinh viên tốt nghiệp trong các lĩnh vực chính của kế toán và tài chính. Trở thành một kế toán viên có trình độ và tận hưởng những lợi ích của một sự nghiệp ổn định, thưởng về tài chính mà luôn có nhu cầu. 

43. Giấy chứng nhận Phát triển Quản lý
STEPHEN M. ROSS TRƯỜNG KINH DOANH TẠI ĐẠI HỌC MICHIGAN: Thạc sĩ Singapore 2017/2018.
Tại sao phải theo học Chứng chỉ Giáo dục Điều hành? Nhiều nhà quản lý và điều hành có bằng cấp ở các lĩnh vực khác ngoài lĩnh vực kinh doanh và muốn chính thức hóa giáo dục quản lý của họ khi họ đạt được các vị trí có trách nhiệm quản lý lớn hơn. 

44. NUS-ANU Thạc Sĩ Văn Bằng Nghiên Cứu Đông Nam Á
ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE KHOA NGHỆ THUẬT & KHOA HỌC XÃ HỘI: Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Quốc gia Úc (ANU) nổi tiếng trên toàn cầu về giảng dạy và nghiên cứu trong các nghiên cứu Châu Á - Thái Bình Dương 

45. Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế
CURTIN SINGAPORE: Cử nhân kinh doanh quốc tế của Curtin được xếp hạng là Chương trình Quản lý Quốc tế hàng đầu của Úc bởi Chương trình Eduniversal Masters năm 2015/16.

46. Thạc Sĩ Kế Toán - MAcc
STEPHEN M. ROSS TRƯỜNG KINH DOANH TẠI ĐẠI HỌC MICHIGAN: Michigan giảng viên kế toán được đánh giá cao cho các hoạt động nghiên cứu nghiêm ngặt của họ, kinh nghiệm thực tế và quan trọng nhất, giảng dạy xuất sắc của họ. 

47. LLM trong Luật & Quản lý Thuế
TRƯỜNG KINH DOANH EDHEC: Các LLM trong Luật & Quản lý Thuế nhằm cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức toàn cầu về các mối quan hệ giữa các công ty và môi trường pháp lý của họ, cùng với sự hiểu biết sâu về thực tiễn của luật kinh doanh trong các công ty luật quốc tế và các bộ phận pháp lý của công ty.

48. Thạc sỹ Tâm lý học (lâm sàng) Bằng Đại học Melbourne
ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE KHOA NGHỆ THUẬT & KHOA HỌC XÃ HỘI: Chương trình Thạc sỹ Tâm lý Lâm sàng Chung giữa Đại học Melbourne và NUS (Chương trình NUS-UM) là chương trình học hai năm toàn thời gian 

49. Thạc sĩ Công tác Xã hội
ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE KHOA NGHỆ THUẬT & KHOA HỌC XÃ HỘI: Công tác xã hội như là một môn học của Trường Đại học đầu tiên bắt đầu vào năm 1952, khi nó được cấp bằng kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp đầu tiên ở Singapore, bằng Diploma về Nghiên cứu Xã hội Hai năm. 

50. Thạc Sĩ Thực Hành Phát Triển
ĐẠI HỌC JAMES COOK: Học các kỹ năng và kiến ​​thức để giải quyết các thách thức toàn cầu về đói nghèo, sức khoẻ, bảo tồn, thay đổi khí hậu và nông nghiệp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét