Du học singapore tại Kaplan sẽ có cơ hội nhận bằng Anh Úc, Mỹ

Khi du học tại Singapore các bạn nên học tại Kaplan, vì đây là trường học tốt nhất và dễ xin được viêc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt hơn cơ hội sở hữu tấm bằng được công nhận quốc tế, tiết kiệm thời gian, chi phí và thủ tục du học với học bổng lên tới 10,000 SGD tại trường Kaplan, Singapore.
Du học singapore Singapore vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của học sinh Việt Nam với chất lượng giáo dục và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Tuy nhiên cùng với chất lượng đó, chi phí du học Singapore cũng không phải thấp.
Chất lượng đào tạo của Kaplan được công nhận qua nhiều giải thưởng:

- 3 năm liền là Trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore (Jobscentral Ranking 2011, 2012 và 2013)

- Trường tư thục đào tạo ĐH tốt nhất tại Singapore (Jobscentral Ranking 2013)

- Trường tư thục đào tạo Cao đẳng tốt nhất tại Singapore (Jobscentral Ranking 2013)

- Top 3 trường tư thục được yêu thích nhất tại Singapore (Asianone People’s Choice 2009, 2010 và 2013)

- Giải thưởng VÀNG dành hạng mục Higher Education (Reader’s Digest Trusted Brands 2011)

- Chứng nhận EduTrust 4 năm


Kaplan hợp tác với 13 trường đại học danh tiếng của Vương quốc Anh và Mỹ như City University London, Westminter, Nottingham Trent, West of England, Northestern University,…. Chương trình đào tạo của Kaplan được tất cả đối tác công nhận là một phần của chương trình đào tạo theo chuẩn chất lượng, điều này giúp học sinh theo khoá học có thể chuyển tiếp 100% lên năm tiếp theo của trường đối tác hay bất kỳ trường Đại học nào tại Anh, Úc, Mỹ.

Singapore hiện nay đang là điểm đến du học được nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh chọn lựa bởi dây là một đất nước hiện đại, văn minh, an toàn và chất lượng giáo dục cao. Đặc biệt hệ thống các trường công lập tại Singapore có thế mạnh về chất lượng giảng dạy cũng như nhận được nhiều sự quan tâm từ Chính phủ. Học sinh tốt nghiệp các trường trung học công lập tại Singapore với bằng A-Level được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc, không chỉ có cơ hội được nhận vào các trường Đại học danh tiếng tại Singapore mà còn có nhiều cơ hội học tại nhiều trường Đại học danh tiếng khác trên Thế giới. Nếu học sinh đỗ vào học các trường phổ thông công lập, học sinh sẽ phải đóng chi phí học rất thấp (hơn 700 đô Sing/tháng). Bên cạnh đó, học sinh sẽ được hưởng chất lượng giáo dục của một trong những nước tiên tiến trên thế giới.
Công ty Studylink sẽ luôn giúp các ban giải những thắc mắc và cập nhật những thông tin hữu ích các nước trên thế giới các bạn du học new zealand hay Singapore, Uc, Mỹ hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét