Du hoc singapore để có thể tiết kiệm được chi phí cho mình các học sinh viên đều đi phỏng vấn xin học bổng. Nhưng có rất nhiều em vì mất một số khuyết mà không được nhận học bổng. Thế nên bài viết này chúng tôi sẽ giúp cho các bạn săn học bổng một cách dễ dàng nhất.

IMG_0643 (Copy)
Một vài kinh nghiệm cho các bạn để săn học bổng đi du học Singapore:
Trước khi bước vào buổi phỏng vấn xin học bổng du học du là singapore hay du hoc new zealand hãy tìm hiểu trước văn hóa của đất nước mình đi du học, bạn cần nắm rõ những thông tin mà bạn đã cung cấp trong hồ sơ xin học bổng. Tìm hiểu trước một số thông tin về thành phố hay trường bạn muốn đến cũng là điều nên làm.
Khi đi phỏng vấn, bạn nên ăn mặc trang trọng, gọn gàng để tạo được ấn tượng tốt. Một phong thái tự tin, thoải mái, kết hợp với ngôn ngữ điệu bộ, sẽ làm cho bạn trở nên sinh động trong lúc giao tiếp.
Cần nhìn thẳng vào người phỏng vấn và vui vẻ trong lúc chuyện trò. Khi ban phỏng vấn gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài, thì bạn nên chia sẻ ánh mắt cho mọi người và tránh việc chỉ nhìn vào người nước ngoài.
Đừng học thuộc lòng một bài nói đã chuẩn bị sẵn, bởi vì người phỏng vấn có thể cắt ngang hoặc chuyển đề tài và bạn có thể gặp khó khăn. Cần trả lời trực tiếp, ngắn gọn và có thí dụ minh họa.
Những câu nói như: “Đây là một câu hỏi hay” hoặc “Đây là một câu hỏi khó” cần được sử dụng một cách tiết chế. Ham hiểu biết về nền văn hóa khác là một lợi thế, nhưng bạn cũng cần hiểu biết về tình hình xã hội và văn hóa Việt Nam để có thể chia sẻ với bạn bè quốc tế.
Trên đây một số kinh nghiệm để giúp bạn có được học bổng du học singapore ngoài ra bạn cần tìm đến công ty Studylink để được tư vấn chi tiết hơn,
Nguồn: http://khamphamoi.net/