Điều kiện để học ngành y khi du học singapore 2018- 2019

Du học singapore ngành Y với những bạn muốn học ngành này đều cần phải có một kết quả học tập cao và khả năng duy tư nhanh nhạy, và phải thật sự đam mê và luôn chịu khó học.   Vì là một ngành học liên quan đến tính mạng của con người nên rất đòi hỏi với mỗi em sinh viên:

Thông thường, yêu cầu đối với người học là hoàn thành chương trình trung học với học lực giỏi trở lên và trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 6,5 trở lên (hoặc TOEFL iBT từ 80 trở lên). Tổng cộng thời gian học y là 12 năm: bốn năm ĐH, một năm dự bị y khoa, bốn năm y khoa, một năm chuyên khoa và hai năm thực tập mới thành bác sĩ và có bằng hành nghề y”.


>>>> Tư vấn du học nước ngoài 2018

Điều kiện đặc thù của ngành học:
– Học phí cao: 40.000 sgd / khoá 24 tháng ~ 650 triệu vnd (tỷ giá tháng 8/2015)
– Chi phí sinh hoạt: 10.000 – 12.000$ sing/năm).
– Điều kiện: có điểm thpt > 7.0 và điểm môn sinh học cao. Hoàn thành 1 khoá diploma của trường.
– Tương lai rất có triển vọng vì công nghệ sinh học là một trong những ngành thu hút nhiều vốn đầu tư nhất hiện nay.
– Kén người học:
+ Học thuộc và nhớ rất nhiều các thuật ngữ khoa học.
+ Chương trình học rất nặng
+ Phải thực sự kiên trì và đam mê
+ Chi phí du học lớn: vì đây là ngành ít người học cũng như đòi hỏi phải có hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc thực hành nghiên cứu nên hiển nhiên học phí ngành này là cao hơn hẳn so với mấy ngành về kinh doanh, tài chính ngân hàng.
Điều Kiện Du học Singapore ngành Y Sinh Học 2016 – 2017, để học được ngành này, điều kiện đầu tiên là phải có ngân sách du học lớn, vì đây là ngành khó, liên quan đến việc đầu tư trang thiết bị cho thí nghiệm. Vì với vốn tiếng anh như ở Việt Nam, việc theo học ngành này nếu không chịu khó thì không theo được nên các sinh viên cần chịu khó học hỏi và luôn trau dồi kiến thức cho mình.
Tìm hiểu thêm du học new zealand nên học ngành nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét