Tìm hiểu về Trường Kinh doanh và Tài chính Luân Đôn Singapore

Trường Kinh doanh và Tài chính Luân Đôn ( LSBF ) là một trường kinh doanh tư nhân ... Trong tháng 6 năm 2011, LSBF đã mở một viện ở Singapore , khu học xá đầu tiên của khu vực Châu Á Thái Bình Dương của một trường kinh doanh ở Anh. 

Đọc thêm:

Được thành lập bởi một doanh nhân thực thụ , LSBF luôn đi trước một bước khi nói đến giáo dục kinh doanh. Từ ngày đầu tiên, trường đã thông qua một cách suy nghĩ toàn cầu, cung cấp các chương trình liên quan đến ngành công nghiệp được điều chỉnh cho mục đích nghề nghiệp của học sinh.

Dưới sự bảo trợ của Hoàng tử Michael Kent, LSBF đã tự lập là một trong những trường kinh doanh phát triển nhanh nhất thế giới, giảng dạy hơn 38.000 sinh viên đầy tham vọng từ hơn 150 quốc gia.

LSBF đã có sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong 10 năm qua, thiết lập các học viện tại Anh, Singapore và Canada, và các văn phòng khu vực tại hơn 12 thành phố trên thế giới. Trong những năm qua, LSBF đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành, trong đó có Giải thưởng Nữ hoàng dành cho Doanh nghiệp gần đây cho những đóng góp cho thương mại quốc tế.


Vị trí & tiện nghi

    Các LSBF tại Singapore tọa lạc tại 3 Anson Road (Springleaf Tháp) và 143 Cecil Street (GB Building), chỉ vài phút đi từ ga tàu điện ngầm Tanjong Pagar.

Cơ sở vật chất:

Nhà ở 
Chọn một chỗ ở phù hợp để ở là một trong những quyết định quan trọng nhất bạn sẽ làm nếu bạn là một sinh viên quốc tế đến Singapore để học tập. Bạn nên bắt đầu tìm kiếm một nơi ở trước khi bạn đến Singapore và trước khi bắt đầu học.

Các kiểu nhà ở
Flat-share
Một nhóm sinh viên có thể cùng nhau thuê một ngôi nhà hoặc một căn hộ, và chia sẻ việc sử dụng các tiện ích như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh. 
Phòng trong các căn hộ do chủ căn hộ sở hữu (chủ yếu trong căn hộ của Housing and Development Board) 
Loại chỗ ở sinh viên phổ biến nhất, sinh viên sẽ thuê một căn phòng trống trong một căn hộ hiện đang bị chiếm bởi chủ căn hộ. Trong loại Đơn giá thuê, sinh viên sẽ đàm phán với chủ sở hữu về việc sử dụng máy giặt, đồ làm bếp, điện thoại, tivi, truy cập internet, vv 

Private Student Hostels
Một số ký túc xích tư nhân có người nước ngoài giữ thẻ sinh viên do Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Singapore (ICA) cấp. Sinh viên được khuyến cáo liên lạc trực tiếp với ký túc xá để trả tiền thuê. 

Căn hộ Riêng tư  / nhà ở
Các căn hộ và nhà riêng tư thường đắt hơn hầu hết các loại nhà ở nêu trên. Bạn có thể tham gia các dịch vụ của một đại lý bất động sản để giúp bạn tìm một căn hộ hoặc nhà ở. Thông thường, đại lý sẽ tính phí cho dịch vụ mà họ thực hiện. 
Sau đây là các khoản tiền thuê trung bình cho các phòng, căn hộ và ký túc xá sinh viên tư nhân.



Loại Căn hộ

Cho thuê hàng tháng
  
(thuê của toàn bộ căn hộ)

1500 đô la - 5000 đô la

Phòng trong Căn hộ Chủ sở hữu

500 đô la - 1500 đô la

Nhà nghỉ sinh viên tư nhân

400 đô la - 1200 đô la

Căn hộ / Nhà riêng

$ 3500 trở lên


Danh sách các Phòng ban / Khoa / Trường / Cao đẳng

IT cung cấp các chương trình theo UG, PG, Diploma, chứng chỉ & ACCA (Hiệp hội Kế toán Công chứng Chartered) và CFA (Chartered Financial Analyst)

Học sinh tiến bộ để học tập tại các trường đại học dưới quyền sau khi hoàn thành chương trình văn bằng của mình ở singapore

Đại học Concordia, Chicago
Univetsity miền tây Canada
Đại học Northwood
Đại học Canterbury
Đại học Southern Queensland
Đại học Victoria, Melbourne Australia

Các khóa học được cung cấp


1 Văn bằng Kỹ năng Khách sạn Ứng dụng

2 Văn bằng Quản lý Khách sạn Quốc tế

3 Bằng đại học.  Văn bằng nâng cao về Quản lý Khách sạn & Du lịch

4 Bằng đại học. Bằng Cao đẳng Quản trị Khách sạn & Du lịch

5 PG Diploma. PG Diploma về Quản lý Khách sạn & Du lịch

6 Bằng cấp . Diploma & Adv. Văn bằng Kinh doanh học

7 Bằng cấp. Diploma & Adv. Văn bằng Quản lý Logistics & Chuỗi Cung ứng

 8 PG. Thạc sĩ trong Kế toán & Tài chính (Đại học Teesside, Vương quốc Anh)

9 PG.  Mater of Business Administration (trao tặng bởi Đại học Concordia Chicago, Hoa Kỳ)


Học bổng

Sinh viên trong khi học tập có đủ điều kiện để được thực tập lương từ 6 đến 8 tháng

CHÚ Ý: Bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, bằng cấp từ Đại học Concordia Chicago

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét