Du học Singapore tại Viện SAE

Đi du học Singapore Viện SAE (SAE, trước đây còn được gọi là Trường Kỹ thuật Âm thanh và Cao đẳng Công nghệ SAE) là một trường cao đẳng tư lập được thành lập năm 1976 bởi kỹ sư âm thanh, nhà sản xuất đĩa nhạc và nhà kinh doanh Tom Misner. Trường học đầu tiên được khai trương năm 1977 tại Sydney, Úc. 

Tin tức đọc thêm:


Viện SAE cung cấp các khóa học về kỹ thuật âm thanh, hình ảnh 3D, đa phương tiện, thiết kế đồ hoạ, thiết kế trò chơi, sản xuất phim kỹ thuật số và sản xuất âm nhạc. Hiện tại, các cơ sở , bao gồm các hoạt động nhượng quyền thương mại được cấp phép, tại 54 thành phố ở 30 quốc gia.


Vị trí & tiện nghi

Sống và học tập tại một trong những thành phố quốc tế và đẹp nhất trên thế giới. Trải nghiệm văn hóa nghệ thuật sôi động, cảnh quan tuyệt đẹp, mua sắm tuyệt vời và khí hậu dễ ​​chịu trong khi bạn đạt được một nền giáo dục được quốc tế công nhận.

Singapore là một thành phố năng động với màu sắc tương phản , nơi bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến ​​trúc. Một cầu nối giữa phương Đông và phương Tây trong nhiều thế kỷ, Singapore, nằm ở trung tâm Đông Nam Á, tiếp tục đón nhận truyền thống và hiện đại ngày nay. Thành phố đang tràn ngập năng lượng không ngớt và bùng nổ với những sự kiện thú vị từ nghệ thuật và văn hoá đến phong cách sống và thời trang. Với những người thân thiện và chào đón, cơ sở hạ tầng hiện đại và những điều mới mẻ xảy ra hàng ngày, thành phố cung cấp vô số những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. 

 Cơ sở vật chất như phòng studio, phòng sản xuất, phòng khách, nhà mở, phòng xanh, phòng sinh hoạt đều được trang bị đầy đủ
Các cơ sở nhà nghỉ đặc biệt phục vụ cho nhu cầu của sinh viên du học Singapore tại đây, viện cung cấp cho sinh viên một môi trường ấm cúng phục vụ tốt cho nhu cầu học tập. 


Danh sách các Phòng ban / Khoa / Trường / Cao đẳng

Khoa Âm thanh 
Khoa Phim 
Khoa Web và Mobile


Học bổng du học Singapoe viện SAE

 Tại Viện SAE, trường hỗ trợ sinh viên có nhu cầu và khen thưởng thành tích, sự cống hiến và tiềm năng trong tương lai. Chương trình học bổng của SAE cung cấp các học bổng sau đây cho sinh viên được chấp nhận vào các chương trình nhất định đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn:

Học bổng Bằng khen và Cần
Bằng khen hoặc dựa trên nhu cầu
Bao gồm đến 25% Chi phí Chương trình
Chương trình Kinh doanh Âm nhạc và Âm nhạc
Dành cho sinh viên trong nước và quốc tế

Thời gian khai giảng của Viện SAE  Singapore : Tháng 1, tháng 5 và tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét