Các ngành học phổ biến ở Singapore

Chọn du học Singapore nên học ngành nào, ngành học nào đang được quan tâm nhất hiện nay? 

6 Ngành học phổ biển ở Singapore:

1. Du lịch

Singapore là một địa điểm du lịch được nhiều người ưa thích cho mọi người trên thế giới. Trên thực tế, du lịch là một ngành công nghiệp cung cấp cho Singapore một phần lớn doanh thu. Nhờ vào thực tế này, dòng khách sạn và du lịch rất phổ biến trong số các sinh viên chuyển đến Singapore để học cao hơn. Khách sạn và du lịch là một loại rộng hơn bao gồm các lĩnh vực như quản lý khách sạn, quản lý khu nghỉ mát, dịch vụ ăn uống và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, đối với những sinh viên tốt nghiệp trong dòng này, không có cơ hội việc làm. Nhiều sinh viên theo đuổi các nghiên cứu sau đại học trong lĩnh vực này để đạt được chuyên môn về một ngành học cụ thể và tăng giá trị chuyên môn của họ.


BÀI VIẾT ĐỌC THÊM

2. Kinh doanh

Kinh doanh là một lĩnh vực không bao giờ mất đi vẻ đẹp của nó. Singapore có một số trường đại học có uy tín cung cấp các khóa học về quản lý kinh doanh. Trường Đại học Quản trị Singapore (SMU) là một trong số nhiều Khóa học đã làm sáng tỏ sự nhạy bén kinh doanh và kỹ năng kinh doanh của sinh viên và biến chúng thành những nhà quản lý kinh doanh thành công. Việc giảng dạy trong lớp học tăng cường sự rõ ràng khái niệm và tiếp xúc ngành công nghiệp dưới hình thức thực tập và đào tạo cho cạnh thực tế.

3. Tâm lý học

Tâm lý học là một lĩnh vực nghiên cứu phổ biến khác ở Singapore. Khóa học được cấu trúc để làm sáng tỏ trong học sinh khả năng chẩn đoán và khắc phục các rối loạn tâm lý. Khóa học này có cả định hướng học tập và định hướng nghề nghiệp theo nghĩa là học sinh có thể tiến hành nghiên cứu thêm trong thực địa hoặc có thể làm việc với tư cách là cố vấn và cố vấn trong các bệnh viện và các cơ sở khác. Triển vọng nghề nghiệp sau khi Cử nhân hoặc thạc sĩ về tâm lý học khá nổi bật .

4. Công nghệ thông tin

Với tốc độ tiến bộ về công nghệ xảy ra trong thời đại ngày nay, không có tin tức nào về Công nghệ thông tin là một trong những lĩnh vực nghiên cứu phổ biến nhất trong thời đại chúng ta. Singapore là trung tâm đào tạo cao cấp về Công nghệ thông tin ở Châu Á. Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) là một viện nghiên cứu được công nhận trên toàn cầu và là một đơn vị rất tốt cho các khóa học liên quan đến công nghệ. Lĩnh vực này rất phổ biến ở bậc đại học và sau đại học. Sinh viên theo học Khóa học về Công nghệ thông tin được trang bị các kỹ năng để sửa đổi và tạo ra những đổi mới công nghệ mới, điều mà mỗi ngành yêu cầu. Singapore có nhiều ngành công nghiệp CNTT hàng đầu và do đó, các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này rất phong phú ở Singapore.

5. Kỹ thuật

Kỹ thuật, có thể là hóa học hoặc điện tử hoặc y sinh học, là một khu vực thường và thường xanh của nghiên cứu. Người da đỏ có khuynh hướng đặc biệt đối với môn học này. Chính vì lý do này mà nhiều sinh viên Việt Nam chuyển đến Singapore để học cao hơn trong lĩnh vực Kỹ thuật. Đất nước có nhiều trường đại học cung cấp khóa học này và các luồng khác nhau của nó. Cơ hội việc làm trong lĩnh vực này là rất nhiều vì nhiều công ty lớn có định hướng về mặt kỹ thuật đã thiết lập trung tâm của họ ở Singapore và luôn có yêu cầu về lực lượng lao động có trình độ và kỹ thuật.

6. Thiết kế trò chơi

Một lĩnh vực nghiên cứu khá độc đáo mà Singapore nổi tiếng là Game Design. Các mức độ trong lĩnh vực này dạy các khía cạnh trực quan của thiết kế trò chơi cho học sinh. Học sinh, trong quá trình học, học cách thiết kế và mô hình toàn bộ cấu trúc của một trò chơi 2D và 3D và cũng học các tài sản nghệ thuật từ các nhân vật cá nhân đến toàn bộ các cấp độ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét