4 lý do hàng đầu bạn nên học tại Singapore

Từ quy hoạch thành phố vô song xác định lại thuật ngữ "ốc đảo đô thị" với sự vượt trội ngoạn mục của nó trong công nghệ tất cả mọi thứ, Singapore đã giành được danh hiệu "Thành phố vĩ đại nhất thế giới" của CNN. Các ứng cử viên quốc tế mong muốn học tập tại Singapore sẽ có kinh nghiệm trong suốt cuộc đời và đặt nền móng cho một tương lai đi đầu trong các lĩnh vực tương ứng. Dưới đây là 4 lý do tại sao bạn nên học tập tại Singapore.

Đất nước Singapore
BÀI VIẾT ĐỌC THÊM:

 1) Bạn có thể nhận học bổng. Không ngạc nhiên gì khi "Thành phố vĩ đại nhất thế giới" cũng là "Thế giới đắt nhất", như gần đây được xác định bởi Economist Intelligence Unit (EIU). Nhưng đừng để điều này cản trở bạn theo đuổi ước mơ học tập cao hơn của bạn trong vị trí phi thường này. 

Học phí thấp hơn nhiều nước châu Á khác, và học bổng, Tài trợ và học bổng rất nhiều cho sinh viên quốc tế biết nơi để tìm kiếm. Chương trình học bổng này cung cấp hỗ trợ cho các sinh viên được chính phủ xác nhận từ các quốc gia thành viên ASEAN tham gia các chương trình đại học toàn thời gian tại Đại học Công nghệ Nanyang, Trung tâm Quốc gia Đại học Singapore và Đại học Quản lý Singapore trong tất cả các lĩnh vực ngoại trừ y khoa, nha khoa, kiến ​​trúc và luật pháp. 

Học bổng sau đại học Lee Kong Chian tại Đại học Quốc gia Singapore: Các học bổng có uy tín này cung cấp học phí, trợ cấp hàng tháng, trợ cấp sách và máy tính xách tay và kinh phí du lịch cho Tiến sĩ Sinh viên cho đến bốn năm. 

 INSEAD Syngenta Học bổng cho lãnh đạo các nước đang phát triển: Syngenta lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu cung cấp hai suất học bổng trị giá € 22,500 mỗi năm cho sinh viên MBA tại INSEAD. Các ứng viên đến từ các nền kinh tế đang nổi, và các giải thưởng được dựa trên thành tích xuất sắc, khả năng quản lý, tiềm năng lãnh đạo và cam kết tạo ra đóng góp tương lai cho đất nước của họ.

 Để vinh danh Nelson Mandela, giải thưởng này cung cấp hỗ trợ tài chính trong số tiền € 20.000 cho một ứng viên xuất sắc của Châu Phi hàng năm. Các ứng viên phải thể hiện cam kết với các mục tiêu phát triển của châu Phi với khả năng trở lại trong suốt sự nghiệp của họ. Người Nam Phi được ưu tiên, cũng như những người có nhu cầu cần được hỗ trợ về tài chính. 

 Học bổng nghiên cứu Quỹ ASEAN: Là sáng kiến ​​của các nhà lãnh đạo Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), chương trình này cung cấp tài chính cho các quốc gia ASEAN trong các trường Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Thiết kế và Môi trường, Luật và Trường Lee Kuan Yew Chính sách công tại NUS. 

Những học bổng có uy tín này cung cấp học phí và các khoản tài trợ khác trong tối đa là hai năm. Học bổng Thanh niên Quốc tế của Liên đoàn các trường Đại học Thế giới (UWC): Tổ chức này tập hợp các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới trong mười ba cơ sở, bao gồm UWC Đông Nam Á, giáo dục đại học hướng tới việc nâng cao hiểu biết quốc tế. Rất nhiều học bổng toàn phần và một phần dựa trên cả tiềm năng và công đức. 

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) - Chương trình Học bổng Nhật Bản: Được thành lập năm 1988 và được chính phủ Nhật tài trợ, chương trình học bổng này cung cấp cho các công dân xuất sắc của các nước thành viên ADB cơ hội để theo học sau đại học trong một số lĩnh vực liên quan đến phát triển, bao gồm kinh tế, quản lý và khoa học và công nghệ. Hàng năm, 300 sinh viên tại các cơ sở giáo dục đại học tham gia tại 10 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á và Thái Bình Dương được nhận học bổng toàn phần trong khoảng một đến hai năm. 

Khoa học và Giáo dục cho Nông nghiệp và Phát triển (SEARCA) Chương trình học sau đại học: Chương trình này hỗ trợ sinh viên quốc tế đủ trình độ theo đuổi trình độ cao về nông nghiệp, lâm nghiệp và các lĩnh vực liên quan khác tập trung vào các vấn đề phát triển bền vững toàn cầu. Kể từ khi thành lập năm 1968, Chương trình này đã trao tặng hàng ngàn học bổng sau đại học cho MS và Ph.D. sinh viên.

 2) Bạn sẽ học trong một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Tương lai của bạn đã trở nên sáng sủa, nhưng một nền giáo dục Singapore mang lại sự sáng lòa hơn. Mặc dù toàn bộ Châu Á được báo trước là một ngôi sao đang lên trong thế giới giáo dục đại học quốc tế, nhưng Singapore lại vượt trội so với phần còn lại trong việc thiết lập chính nó như là một lực lượng cần được tính đến nhờ những sáng kiến ​​đáng nể của chính phủ tập trung vào tầm quan trọng của đổi mới giáo dục - Chỉ trong điều kiện có được siêu cường, mà còn đặc biệt - và duy nhất - liên quan đến nền kinh tế của nước này. Các bậc học của các cơ sở giáo dục Singapore cao cấp được chuẩn bị và sẵn sàng để chinh phục nền kinh tế toàn cầu đang phát triển cũng như của địa phương mình nhờ vào một tầm nhìn chung, Kết quả rõ ràng được xác định cũng như các chiến lược hướng tới thành tựu của họ. Đọc thêm về lý do tại sao châu Á lại là tương lai của giáo dục đại học quốc tế. 

 3) Bạn sẽ đảm bảo cho mình một văn bằng rất nổi tiếng của nhà tuyển dụng. Singapore được xếp hạng là một trong ba "Thành phố sinh viên tốt nhất" của QS trong năm 2013 vì nhiều lý do. Tất nhiên, có danh tiếng phi thường của nó như là một tâm chấn cho giáo dục đại học, nghiên cứu và đổi mới nhờ sự kết hợp của các mệnh lệnh của chính phủ, các trường đại học hàng đầu, tinh thần hợp tác và chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Vì sự nổi tiếng của Singapore trong lĩnh vực giáo dục, các nhà tuyển dụng ngày càng tìm kiếm những điểm tốt của nó - cả ở châu Á và trên toàn cầu. Cả NUS và Đại học Kỹ thuật Nanyang đều đạt điểm cao hơn trong bảng xếp hạng Đại học Thế giới của QS, Do không một phần nhỏ vào khả năng của họ để thu hút sinh viên hàng đầu và giảng viên từ khắp nơi trên thế giới. Sự cam kết của thành phố đối với các yêu cầu về giáo dục làm cho nó trở thành một trong những điểm hấp dẫn nhất của thế giới đối với sinh viên - không chỉ vì giáo dục mà họ nhận được trong khi ở đó, mà còn bởi vì nhiều cánh cửa được mở ra bằng văn bằng của Singapore. 

4) Bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống sinh viên như không có ai khác. 

1. Các vấn đề an toàn . Bên cạnh việc Singapore là một nơi sống động, đa dạng, đẹp và sống động, nó cũng vượt trội về mặt an toàn. Luật pháp nghiêm ngặt và tỷ lệ tội phạm thấp tương ứng có nghĩa là đường phố và phương tiện giao thông công cộng đặc biệt an toàn cho người lang thang. Trên thực tế, TripAdvisor vừa trao Singapore cho vị trí số 2 trong danh sách Các thành phố an toàn nhất thế giới, chỉ sau Tokyo. 

2. Đa dạng .  Sự đa dạng không chỉ được chấp nhận ở Singapore, nó được chào đón dồi dào. Một tỷ lệ lớn người nước ngoài cung cấp một môi trường thoải mái cho người mới đến và thị trấn - và thậm chí cả người lái taxi - được tổ chức vì thân thiện với người lạ. Sự kết hợp của rất nhiều nền văn hoá độc đáo cung cấp một thế giới quan độc đáo cho cư dân và các học giả như nhau.

 3. Bất cứ lúc nào.  Nếu hành động là kết thúc của bạn, thì không có nơi nào giống như Singapore. Thành phố sống với người và các hoạt động trong ngày và vào buổi tối. Những con cú đêm đặc biệt sẽ yêu cuộc sống ở đây, nơi mà các cửa hàng, nhà hàng và các điểm tham quan khác vẫn mở cửa vào những giờ rảnh rỗi. Một chiều rộng và chiều sâu bất thường của các món ăn địa phương, mua sắm tuyệt vời và thậm chí một sở thú trên thế giới có nghĩa là không ai buồn chán ở Singapore. 

4. Bạn phải trả tiền cho những gì bạn nhận được Có, Singapore rất đắt. Tuy nhiên, những người sống ở đây được hưởng các tiện ích tuyệt vời mà chỉ làm cho cuộc sống tốt hơn. Từ các dịch vụ hiệu quả đến giao thông công cộng giá rẻ đến sân bay Changi cao cấp, người Singapore có được chất lượng cuộc sống cực kỳ cao được nhiều người cho là xứng đáng với chi phí.

 5. Anh Ngữ. Trong khi Singapore có vẻ giống như một điểm đến xa xôi, sinh viên quốc tế nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở đây nhờ vào bốn ngôn ngữ chính thức và tỷ lệ phổ biến của tiếng Anh - 75% dân số nói tiếng Anh. Trên thực tế, tiếng Anh là ngôn ngữ giáo dục chính thức của Singapore. 

 Sự cạnh tranh để học tập ở Singapore rất khốc liệt nhờ vào sự đóng góp gần đây của chính phủ đối với việc tuyển sinh nước ngoài để đảm bảo vị trí cho người dân.
 Để có cơ hội chấp nhận tốt nhất, bạn sẽ cần điểm IELTS / TOEFL cao. Khi được chấp nhận vào một trường đại học, bạn chỉ cần có hai tuần để nộp đơn trực tuyến cho Sinh viên Pass, sau đó bạn sẽ nhận được thư chấp thuận nguyên tắc. Giữ lá thư này hữu ích: nó kết hợp visa của bạn và là cần thiết để vượt qua các trạm kiểm soát an ninh. Khi đến, bạn sẽ được sàng lọc về bệnh lao và HIV. Cần có một hóa đơn vệ sinh sạch sẽ trước khi bạn có thể được cấp thẻ sinh viên.

 Học phí rộng rãi tùy thuộc vào cơ sở giáo dục và khóa học của bạn. Trong khi giáo dục không phải là rẻ, vẫn còn ít hơn nhiều nước châu Á khác. Nhiều sinh viên quốc tế nhận học phí để bù đắp chi phí. Tìm một nơi chốn bình thường để sinh sống có thể là một thách thức. Văn phòng nhà ở của trường đại học thừa nhận của bạn là một đối tác có giá trị trong quá trình này.

 Ngoài ra, Sắp xếp chỗ ở ký túc xá ngắn hạn trước có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi đến. Sinh viên hy vọng làm việc trong khi ở Singapore có thể mất 16 giờ làm việc bán thời gian và làm việc toàn thời gian giữa các điều khoản mà không có giấy phép làm việc. Phương châm của Singapore là "Malujah Singapura" hay "Onward Singapore". Một cam kết duy nhất để tiến bộ, cùng với cơ sở hạ tầng để kéo nó ra, làm cho Singapore một điểm đến lý tưởng cho sinh viên quốc tế di chuyển trở lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét