Các trường kinh doanh tại Singapore dành cho sv Việt Nam

Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Kỹ thuật Nanyang và Đại học Quản lý Singapore (SMU) là một số trường kinh doanh tốt nhất ở Singapore, dành cho sinh viên Việt Nam


Singapore đang dẫn đầu, trong số các nước Châu Á khác, khi nói đến giáo dục. Trong nhiều thập kỷ nay, nhiều sinh viên quốc tế đã tìm kiếm để học tập tại Singapore - có thể là cho các khóa học đại học hoặc sau đại học. 

Sinh viên nước ngoài cảm thấy ngay tại nhà với sự pha trộn lành mạnh của sinh viên, trong nước và quốc tế, trong môi trường an toàn của Singapore. Các trường học và cao đẳng cung cấp sự kết hợp tốt giữa các ảnh hưởng của phương Tây và châu Á, và sinh viên cũng có cơ hội làm việc tối đa 16 giờ một tuần ngoài giờ học. Điều này cho họ khả năng tiếp cận và khả năng thích nghi dễ dàng với môi trường khi họ chọn nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Bạn có thể học ở Singapore ở đâu?

Có cả tổ chức tư nhân và các trường cao đẳng công lập cung cấp các khóa học kinh doanh dành cho sinh viên quốc tế. Một số trường bách khoa cũng được tìm thấy quanh Singapore như Trường Cao Đẳng Nanyang, Trường Cao Đẳng Ngee Ann, Trường Cao Đẳng Cộng Hoà, Trường Bách Khoa Singapore và Trường Bách khoa Temasek. Khác với nghệ thuật, khoa học, thương mại, kinh doanh, tài chính và lịch sử, có nhiều khóa học trải rộng khắp các thể loại và thời lượng khác nhau. Học sinh có thể linh hoạt để trải qua một khóa học trong một thời gian ngắn hoặc dài.

Một số trường kinh doanh phổ biến tại Singapore, dành cho sinh viên Việt Nam:

Đại học Quốc gia Singapore, 
Đại học Công nghệ Nanyang,
Đại học Quản trị Singapore, 
Đại học James Cook,
Viện Thương mại Singapore,
Cơ sở INSEAD Châu Á
Trường Kinh doanh PSB Academy
Học viện toàn cầu FTMS
SP Jain Trường Quản lý Toàn cầu
Đại học Chicago Booth Trường Kinh doanh - Khuôn viên Châu Á
Trường kinh doanh Manchester
Trường Kinh doanh EDHEC
Viện Quản lý Đông Á

Kiểm tra một số khóa học UG thú vị  trong kinh doanh tại Singapore . Các khóa học đại học về kinh doanh bao gồm nhân sự, truyền thông đại chúng với kinh doanh, kế toán và tài chính, quản lý & tiếp thị, marketing & quảng cáo, để quản lý chuỗi cung ứng và hậu cần.  


Cần thêm thông tin chứ?
 Các chuyên gia tư vấn du học Singapore của Studylink có thể giúp bạn tìm hiểu cơ sở nào phù hợp với hồ sơ học tập của bạn. Họ sẽ chọn các trường đại học hoặc cao đẳng tốt nhất ở Singapore cho các thạc sĩ hoặc cử nhân của bạn và giúp bạn với các ứng dụng của bạn. Studylink.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét