Lên kế hoạch săn học bổng du học singapore 2017 - 2018

Các sinh viên dự định học tập và nộp đơn xin học bổng du học Singapore phải bắt đầu quá trình nộp đơn ít nhất 10 tháng trước khi lên kế hoạch để đảm bảo tài liệu, chỉnh sửa, báo cáo chính xác và điền đầy đủ các bước ứng dụng dựa trên yêu cầu của trường. Thời hạn học bổng có thể khác nhau đối với các tổ chức khác nhau. Để tối đa hóa lợi ích của bạn từ các học bổng có sẵn tại Singapore, hãy gọi cho chúng tôi - Công ty tư vấn du học Studylink sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ những thông tin cần thiết nhé. 

Săn học bổng du học singapore 2017-2018

Đọc thêm: 

Học bổng Absolute Lee Kong Chian - học bổng nghiên cứu cho sinh viên nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS).
Học bổng Kỹ thuật Đại học NTU - học bổng cho sinh viên kỹ thuật bậc đại học để học tập tại Singapore tại Đại học Kỹ thuật Nanyang (NTU).
Singapore Graduate Graduate Award (SINGA) - Học bổng tiến sĩ tại Singapore về khoa học và kỹ thuật tại một số trường đại học Singapore.
Học bổng TUM Asia QS - học bổng ở nước ngoài dành cho sinh viên sau tốt nghiệp tại chi nhánh của Technische Universität München (TUM) của Đức tại Singapore. Một phần của quỹ Học bổng QS.
 Săn học bổng du học singapore 2017 - 2018 một cách dễ dàng nhờ sự tư vấn của các chuyên gia Studylink. Với nhiều năm kinh nghiệm tôi tin chắc rằng trung tâm tư vấn này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. 


Vì sao bạn nên lựa chọn đi du học singapore?

- Singapore cung cấp sự kết hợp của sự xuất sắc về giáo dục, các trường đại học được xếp hạng cao, cộng đồng sinh viên đa dạng và chất lượng cuộc sống cao cho sinh viên du học tại nước ngoài.
- Singapore đã được xếp hạng thứ bảy trong Chỉ số Đổi mới INSEAD năm 2014, đứng thứ ba trong bảng Xếp hạng Cạnh tranh Thế giới năm 2014 của IMD và đứng thứ hai trong Báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho năm 2014-2015.
- Thực hiện cao về khả năng cạnh tranh toàn cầu và đổi mới, các trường đại học ở Singapore đang được công nhận trên toàn thế giới. Hai trường đại học hàng đầu của Singapore hiện nay đều được xếp hạng trong top 15 thế giới, và Singapore được xếp hạng 15 trong Thành phố sinh viên tốt nhất của QS năm 2015.
- Sinh viên học tập tại Singapore nhận được cùng một tiêu chuẩn giáo dục và sống với chi phí thấp hơn so với các nước phương Tây.
- Các trường đại học lớn trên thế giới đã thiết lập các trường đại học và hợp tác ở Singapore, kết quả là số lượng sinh viên nước ngoài chọn du học tại Singapore rất lớn.
- Singapore là một trong những nơi an toàn nhất thế giới; Với tỷ lệ tội phạm thấp, ổn định chính trị và xã hội hòa nhập. Sự sống động của nó phản ánh trong ngành du lịch mạnh mẽ và cơ cấu tổ chức cơ sở hạ tầng.


Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác các bạn hãy tìm đến các chuyên gia tư vấn du học Studylink để được giúp đỡ. Studylink.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét