Những điều bạn cần biết về cuộc sống về đêm ở Singapore

Sinh viên du học Singapore có rất nhiều thứ để các bạn khám phá.  Nhiều sự kiện được tổ chức mặc dù chi phi của nó không hề thấp. Bên Singapore có luật về uống rượu  mà bạn chắc chắn nên chú ý đến. Nhớ mang ID sinh viên Singapore của bạn vào câu lạc bộ (giả sử bạn từ 18 tuổi trở lên).

>>> Studylink khởi động chương trình học bổng du học hè 2018



Thẻ học sinh

Tất nhiên, có những hoạt động khác để làm trong cuộc sống về đêm của Singapore. Những thứ không liên quan đến uống rượu như đi tham quan đêm safari.  

Giá rượu tại Singapore là một trong những mức cao nhất trên thế giới do thuế rượu . Một chai bia trong quán bar có thể có giá từ 7 đến 10 đô la Singapore, và một loại cocktail có thể có giá từ 15 đô la trở lên. Theo Chug, Đồ uống Drinking Pass của Singapore, thức uống ở Singapore, chi phí trung bình là 14,95 đô la Singapore.

Mua hàng miễn thuế mỗi lần bạn nhập Singapore cho các buổi uống rượu / chơi game trước. Chắc chắn rẻ hơn mua ở Singapore. Bạn đủ điều kiện cho rượu miễn thuế nếu bạn từ 18 tuổi trở lên. Ngoài ra bạn phải bỏ ra 48 giờ hoặc hơn ở Singapore ngay trước khi đến. 

Chú ý quan trọng:

Các nhượng bộ miễn thuế được cấp cho các sản phẩm rượu mua ngoài Singapore cũng như các sản phẩm được mua tại DFS Singapore.

Các thành viên phi hành lý chân thành được miễn giảm thuế cho 0,25 lít  và 1 lít rượu hoặc 1 lít bia.

Các nhượng bộ miễn thuế chỉ được áp dụng cho các sản phẩm rượu cho mục đích cá nhân của bạn. Đó là một hành vi phạm tội để bán hoặc cho họ đi.

Không có bất kỳ nhượng quyền miễn phí đối với các sản phẩm rượu cho những người đến từ Malaysia.

Khách du lịch phải trả thuế cho các sản phẩm rượu vượt quá tiêu chuẩn miễn thuế và đối với hàng hoá vận chuyển cho hoặc nhân danh người khác. "

Thưởng thức một thức uống miễn phí hàng ngày tại bất kỳ quầy bar nào được CHKT đặc biệt tổ chức. Khách hàng XchangeHousing được hưởng hai tháng MIỄN PHÍ khi sử dụng mã nội bộ của chúng tôi và S $ 9.90 / tháng trong những tháng tiếp theo (nếu bạn muốn tiếp tục). 

Bây giờ về pháp luật ở Singapore về uống rượu . Đạo luật Quản lý Rượu (Cung cấp và tiêu thụ) đã có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2015, nhằm giảm thiểu rối loạn công chúng phát sinh từ việc uống rượu ở nơi công cộng.

Điều này có nghĩa là việc uống rượu hiện nay bị cấm ở tất cả các địa điểm công cộng từ 10:30 đến 7 giờ sáng.

Bạn cũng sẽ không được phép mua rượu từ các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng rượu, vv, từ 10:30 đến 7:00.

Ngoài ra còn có các Khu kiểm soát rượu quy định, nơi mà uống công cộng bị cấm ở Geylang và Tiểu Ấn từ 7 giờ sáng Thứ 7 đến 7 giờ sáng vào các ngày thứ Hai và từ 7 giờ tối vào đêm trước ngày nghỉ lễ đến 7 giờ sáng sau kỳ nghỉ.
Bạn sẽ không thể mua rượu tại các khu này cũng như từ 7 giờ tối vào cuối tuần, trước ngày lễ và nghỉ lễ.

Bất cứ ai uống rượu trái phép đều có thể bị phạt đến $ 1,000. Ngoài ra, người tái phạm có thể bị phạt tới 2.000 đô la và bị tù đến ba tháng. Một cửa hàng bán rượu sau giờ cho phép có thể bị phạt tới 10.000 đô la. Mức phạt là 1 1/2 lần nếu người ta bị bắt vi phạm luật trong các Khu kiểm soát rượu.

Đừng lo lắng quá nhiều về các luật lệ, bạn vẫn có thể uống rượu ở nhà sau giờ làm việc. Hoặc tại hồ bơi và hố thịt nướng của căn hộ XchangHousing của bạn. Các quán bar và câu lạc bộ vẫn sẽ phục vụ rượu. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét