Trường Tiểu học Singapore - Tổng quan và Học phí

Du học tiểu học Singapore có nên không? Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục phát triển của Singapore. Đây là nơi mà các cha mẹ nên cho con mình được đến trải nghiệm và học tập trong nền giáo dục tiên tiến này nhé

Hiện có hơn 200 trường tiểu học của chính phủ Singapore, đòi hỏi học sinh  phải ghi danh và bắt đầu nghiên cứu vào ngày 2 tháng Giêng của mỗi năm dương lịch. Tuổi đăng ký chính thức của trẻ em Singapore ở các trường tiểu học là 6 tuổi. Giáo dục tiểu học ở Singapore tổng cộng 6 năm học, từ đó bốn năm đầu được coi là giai đoạn nền móng (lớp 1-4) và sau đó là hai năm học tập định hướng (lớp 5-6). Trong giai đoạn nền móng, các môn học chính của trường là tiếng Anh, tiếng mẹ đẻ và toán học, và các môn phụ khác bao gồm âm nhạc, nghệ thuật và hàng thủ công, thể dục thể thao và giáo dục công dân. Nghiên cứu khoa học được giới thiệu với học sinh lớp ba. 
Đọc thêm: 

Các cha mẹ nên cho con đi du học từ sớm là tốt nhất


Để cho phép sinh viên nhận ra tiềm năng đầy đủ của mình, Các sinh viên dựa trên khả năng học tập của họ được đưa vào chương trình đào tạo trong lớp bốn của họ. Ở Singapore, học sinh tiểu học lớp 6 phải lấy và được chấp thuận trong kỳ thi tốt nghiệp tiểu học (PSLE) trước khi hoàn thành chương trình tiểu học và lên trung học.

Học phí trung bình tại các trường tiểu học của chính phủ Singapore là S $ 256 / tháng (học phí chính xác phải tuân theo các quy định của Bộ Giáo dục Singapore). Ngoài ra, cứ hai năm một lần, tất cả sinh viên nước ngoài đều phải trả thêm 1000 đô la Singapore cho Bộ Giáo dục Singapore để làm quỹ đóng góp giáo dục. Theo các điều khoản của năm 2008, đóng góp giáo dục này có thể được thực hiện trong một hợp đồng trọn gói.

Lợi thế của việc du học tiểu học ở Singapore

Giáo dục Toán học ở trường tiểu học của Singapore được quốc tế nổi tiếng. Nhiều trường nước ngoài đã áp dụng phương pháp giảng dạy và sách giáo khoa tương tự như một hình thức để nâng cao sự xuất sắc của họ trong việc học Toán cho sinh viên. Theo một nghiên cứu khả năng toán học quốc tế mới đây, trong số 50 triệu học sinh tiểu học trên toàn thế giới đến từ 26 quốc gia, hiệu suất học sinh tiểu học ở Singapore cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới.

Ở Singapore, chính phủ cung cấp chương trình giáo dục tiểu học vừa mang tính sáng tạo và có triển vọng vì nó kết hợp công nghệ thông tin, sáng tạo và tư duy cẩn thận và kỹ năng giải quyết vấn đề để khuyến khích tái tạo và áp dụng kiến ​​thức của sinh viên. Hơn 97% học sinh tốt nghiệp tiểu học đã tốt nghiệp phổ thông trung học, chứng tỏ chất lượng giáo dục cao của trường tiểu học công lập ở Singapore. Ngoài ra, các cơ sở hạ tầng do các trường này cung cấp còn rất đầy đủ, bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng học tương tác, sân khấu biểu diễn, phòng máy vi tính, thư viện và trung tâm y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét