Du học singapore và những lợi ích dành cho học sinh viên


Du hoc singapore ngoài sự mất mát là phải xa người thân và chi phí tốn kém khi du học nước ngoài. Nhưng các bạn cũng sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích đấy nhé. Singapore lại là một nước có chi phí học tập thấp, sang đây du học các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều những thứ mới lạ.


Du học Singapore,  sở hữu nền giáo dục hàng đầu châu Á, với chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế nhưng chi phí học tập rẻ hơn rất nhiều so với các nước châu Âu, châu Mỹ, Úc ( du hoc uc) , Một năm học tại Singapore có 3 học kỳ vì thế thời gian hoàn thành chương trình học tại Singapore được rút ngắn đi khá nhiều so với các nước khác, điều này giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian và chi phí khi du học Singapore.

Tại Singapore, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng trong các trường cao đẳng, đại học. Đây là một ưu điểm lớn dành cho các bạn du học sinh khi chương trình đào tạo bằng tiếng Anh chưa bao giờ bị lỗi thời, đây là một thuận lợi để các bạn sinh viên luôn được update kiến thức mới nhất để đảm bảo cho tương lai việc làm sau khi ra trường. Thủ tục Visa và hồ sơ đơn giản, không cần chứng minh tài chính, không cần điểm Anh văn và không cần phỏng vấn tại Sứ Quán. Ngoài ra, thời gian làm thủ tục nhanh chóng chỉ từ 3 – 4 tuần là một lợi thế không thể bỏ qua khi du học Singapore.

Không chỉ học lý thuyết suông, chương trình đào tạo của Singapore còn mang tính thực tiễn cao, học tập tại đây sinh viên được thực tập hưởng lương. Nhờ vào sự liên kết chặt chẽ với nhiều trường đại học lớn trên thế giới, sinh viên du học Singapore tốt nghiệp dễ dàng chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại các quốc gia phát triển khác.


Tốt nghiệp dễ kiếm được việc làm lương cao: Chính phủ hết sức khuyến khích tuyển dụng những lao động có tay nghề cao với mức lương khởi điểm trên 2.500 SGD/tháng. Đặc biệt, chức vụ càng cao mức lương càng thể hiện khoảng cách rõ rệt. Tại Singapore, các doanh nghiệp thường trực tiếp liên hệ với trường để tuyển dụng lao động. Do đó, một số trường cam kết việc làm 100% sau khi sinh viên tốt nghiệp. Thậm chí, sinh viên một số trường được vay tiền Chính phủ để chi trả cho việc học. Đổi lại, sau khi tốt nghiệp sinh viên có nghĩa vụ làm việc cho một công ty của Singapore (tại Singapore hoặc bất kỳ nước nào khác) trong thời gian tối thiểu 03 năm để trả nợ. Điều này thể hiện nhu cầu việc làm cao tại đây.                                                                                                                                                    
Tạo nhiều điều kiện để nhân lực trình độ cao được nhập tịch và định cư: Singapore tạo mọi điều kiện cho nhân lực trình độ cao được nhập tịch và định cư lâu dài cùng với người thân. Tất cả các thủ tục có thể được xử lý chỉ trong vài ngày. Đây là tốc độ nhập tịch nhanh chóng mà bất cứ người nhập cư nào cũng mong muốn.

Tóm lại du học singapore là một đất nước lý tưởng cho những bạn học sinh, sinh viên muốn đi học. Vậy nên các phụ huynh nếu muốn việc học hành của con êm mình được mở rộng hơn, phát triển hơn thì hãy đến công ty studylink chuyên tư vấn du học nước ngoài uy tín nhất tại Việt Nam. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét