Học tập, kinh doanh tại Singapore 2018

Các trường đại học ở Singapore
Có bằng cấp kinh doanh tại Singapore

Được tán dương trong năm 2010 là có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới và được khen ngợi bởi một bộ trưởng giáo dục Anh, Singapore chi gần 20% ngân sách quốc gia hàng năm cho giáo dục tiểu học và đại học. Sinh viên có thể có được bằng cấp kinh doanh tại bất kỳ một số trường đại học quốc gia ở Singapore có bằng đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Các trường đại học công lập, tư thục và nước ngoài cũng tồn tại, với Chicago Business School và Technische Universitat Munchen cung cấp bằng cấp kinh doanh cho Singapore và sinh viên quốc tế. Các bằng cấp chuyên nghiệp trong bốn năm bao gồm Cử nhân Nghệ thuật Quản trị, Quản trị Kinh doanh, Doanh nhân và Kinh doanh Quốc tế. Bằng tiến sĩ kinh doanh cho phép sinh viên có được vị trí ở các trường đại học với tư cách là giảng viên hoặc là nhà nghiên cứu. Singapore cũng nổi tiếng vì tuân thủ "chế độ lương tâm", một hệ tư tưởng cơ bản cho hệ thống giáo dục của họ, xác định các sinh viên giỏi nhất và chuẩn bị cho các vị trí lãnh đạo. Học sinh trình bày các hồ sơ trình độ học vấn xuất sắc thường được cấp cho các chương trình học đặc biệt mà bỏ hoặc giảm học phí.



Học phí
Chi phí của một văn bằng kinh doanh bốn năm tại Singapore có thể thay đổi từ một trường này sang trường khác nhưng nhiều trường đại học đã giảm học phí do chính phủ trợ cấp thông qua một chương trình gọi là Học phí và nhiều học bổng.

Tại sao có được một mức độ kinh doanh tại Singapore?

Do hệ thống giáo dục ưu việt của nó, các cơ hội học phí được trợ cấp và nền kinh tế đang phát triển nhanh, Singapore cung cấp các cơ hội học tập và việc làm đặc biệt cho những người có bằng cấp sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, Singapore luôn xếp hạng cao về chỉ số chất lượng cuộc sống, với ngành công nghiệp du lịch, công nghệ sinh học và sản xuất hỗ trợ thu nhập bình quân đầu người trên bình quân. Với nền kinh tế mở và sự hiện diện mạnh mẽ trong các lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ, Singapore có nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên có trình độ kinh doanh tìm kiếm các vị trí có nhiều chỗ cho sự tiến bộ. Các chuyên ngành kinh doanh cũng có thể tìm được các vị trí trong các lĩnh vực khác nhau như quản lý chăm sóc sức khoẻ, hậu cần, quảng cáo và các chương trình dịch vụ xã hội.

Các trường đại học ở Singapore
Cộng hòa Singapore là chính thức một đảo quốc gia nằm ở Đông Nam Á ít hơn 100 dặm về phía bắc của đường xích đạo. Trong đó có một đảo lớn (Pulua Ujong ở Malaysia) và trên 60 hòn đảo nhỏ hơn, Singapore là trung tâm thương mại lớn trên thế giới, nơi có thu nhập bình quân đầu người cao thứ ba trong số các quốc gia trên thế giới. Gần 75 phần trăm dân số Singapore là người Trung Quốc, Ấn Độ, Âu Á và Ma-lai bao gồm 25 phần trăm khác. Do Singapore nhanh chóng bước vào sự thịnh vượng kinh tế, bây giờ nó được xác định là một quốc gia "quyền lực trung bình" có ảnh hưởng đáng kể trong các vấn đề toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét