Tham khảo các ngành học, trường học tốt nhất của Singapore


Singapore từ lâu đã được biết đến là một quốc gia có hệ thống giáo dục phát triển, với nhiều hệ đào tạo từ mầm non cho đến đại học, hệ thống trường công lập tư thục cho đến các trường quốc tế giúp học sinh có nhiều lựa chọn phù hợp cho bản thân. Hãy cùng Studylink tham khảo các ngành học,trường học tốt nhất cho các bạn du học Singapore nhé







1. Các trường đh danh tiếng và có chất lượng giáo dục tốt nhất Singapore:

– Northumbria University (Anh): nằm trong top 25 Trường đào tạo Thương mại tại UK (The Sunday Times University Guide) và xếp hạng 54 tại Anh (The Complete University Guide).

– Portsmouth University: Xếp hạng 35 về ngành Kế toán và Tài chính trong The Complete University Guide, hoàn tất chương trình Cử nhân sẽ được miễn giảm môn ở ACCA.

– Royal Holloway University of London: xếp hạng 15 toàn diện tại UK (Times Higher Education), hạng 119 toàn thế giới (Times Higher Education)

– University of Bedfordshire: xếp hạng 82 Theo “The Complete University Guide”, xếp hạng 88 theo “The Times Good University Guide”, trường có khoa thương mại là thành viên của UK Association of Business Schools cũng như The European Foundation for Management Development (EFMD).

– Birmingham City University: nằm trong TOP 60 các trường Đại học uy tín thế giới, TOP 30 trường Đại học tại Anh có tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

– University of Essex: được xếp vào Top 2% trường đại học hàng đầu thế giới (Theo Times Higher Education World University Rankings), Khoa kinh doanh của ĐH Essex xếp hạng thứ 2 UK về chất lượng đào tạo ngành Tài Chính – Kế Toán (Research Assessment Exercise).

Ngoài ra trường University College Dublin (Ireland) –  nằm trong top 1% trường Đại học tốt nhất thế giới, khoa thương mại của UCD xếp hạng 86 trên toàn thế giới (Financial Times 2012 Ranking) và trường Murdoch University (Úc) nằm trong top 1% trường Đại học tốt nhất thế giới cũng là những đối tác quan trọng của Studylink

2. Tham khảo các ngành học tốt nhất tại Singapore:

Các khóa học của Canada rất đa dạng và mang lại cho sinh viên nhiều sự lựa chọn với các chuyên ngành hấp dẫn nhất như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Truyền thông, PR, IT, Tâm lý học… Mỗi chương trình Studylink đều được quản lý bởi một nhân viên tư vấn. Mọi phản hồi đều được tiếp nhận và điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của sinh viên. Với con số hơn 50% học sinh Studylink đồng ý sẽ tiếp tục giới thiệu người thân và bạn bè cùng học. Các chuyên ngành mà bạn có thể lựa chọn học tập tại Singapore.

– Chuyên ngành Quản lý, Tài chính, Marketing, Quản lý hậu cần, Quản lý ngân hàng và tài sản, Quản lý nhân sự, Quản lý rủi ro, Luật kinh doanh, (cấp bằng của Đại học Quốc gia Ireland)

– Chuyên ngành Quản lý Kế toán và tài chính (cấp bằng của Đại học Portsmouth, Anh Quốc).

– Bachelor of Business – Bằng kép:  Kế toán, Luật kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị du lịch khách sạn, Kinh doanh quốc tế, Quản lý, Quản lý nhân sự, Marketing (cấp bằng của Đại học Murdoch, Úc)

– Bachelor of Arts – Bằng kép: Truyền thông, Du lịch và sự kiện, Quan hệ công chúng, Truyền thông web (cấp bằng của Đại học Murdoch, Úc)

– Bachelor of Science: Hệ thống thông tin kinh doanh, Công nghệ thông tin, An ninh mạng và thông tin (cấp bằng của Đại học Murdoch, Úc).

– Bachelor of Arts Tâm lý (cấp bằng của Đại học Murdoch, Úc)

– Chuyên ngành Quản trị kinh doanh QT, Marketing, Quản lý hậu cần, Du lịch KS QT, Truyền thông đại chúng, Truyền thông đại chúng và Quảng cáo

– Truyền thông đại chúng và Kinh doanh, Truyền thông đại chúng và quan hệ công chúng (cấp bằng của Nothurmbria, Anh)


Nếu các bạn muốn được tư vấn thêm về các thủ tục du học Anh, Canada, Mỹ, Úc cũng như có bất kì thắc mắc về gì các thủ tục du học Singapore, thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty tư vấn du học Studylink theo địa chỉ bên dưới:

Số 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM, Việt Nam
Phòng 1, tầng 5, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Số 361 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

Xem thêm thông tin về Singapore tại đường link: http://studylink.org/vi/du-hoc-singapore/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét