ĐIỀU KIỆN DU HỌC SINGAPORE NGÀNH Y


Bạn muốn du học Singapore ngành Y bởi tính ưu việt so với du học ở các quốc gia khác. Ở các nước có trình độ dân trí cao và nền kinh tế phát triển như quốc đảo Sư tử thì chất lượng y tế - dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân được đặt lên hàng đầu. Vậy để được du học Singapore ngành Y thì bạn cần chuẩn bị những điều kiện gì cho cuộc hành trình này.

Điều kiện du học Singapore ngành Y

Điều kiện du học Singapore ngành Y 
Tinh thần tự lập, kỹ năng cuộc sống
Thông thường điều kiên du học ở quốc gia khác, người viết luôn đề cao yếu tố học lực, trình độ tiếng Anh hay vấn đề về tài chính… Tuy nhiên khi du học Singapore ngành Y chúng tôi muốn nhấn mạnh đến yếu tố tự lập đầu tiên và quan trọng nhất.

 Chương trình học ngành Y trong nước tương đối dài từ 4-6 năm tùy vào từng hệ và du học ở đất nước xinh đẹp Singapore cũng vậy, thời gian để kết thúc khóa học Đại học từ 7-9 năm, gấp đôi thậm chí gấp ba với những ngành học khác. Vây nên, nếu ngay từ bước đầu bạn không xác định được những khó khăn ở đất nước xứ người thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống cũng như học tập.

 Du học không phải là cuộc sống màu hồng mà đó là quãng thời gian bạn cần chứng minh được năng lực học tập cũng như cuộc sống. Mọi thứ bạn đều phải tự một mình trang trải như những lúc ốm đau, nhớ nhà, bài vở áp lực, ăn uống, sinh hoạt cá nhân, các mối quan hệ….sẽ không ai giúp bạn như lúc ở nhà được.

Du học Singapore ngành Y bạn còn đối diện với chương trình học nặng nhất so với các ngành khác, những giờ lên lớp xen kẽ với việc thực tập , vậy nên xác định du học bạn cần rèn luyện tinh thần tự lập, nâng cao kỹ năng chăm lo cho cuộc sống để những tháng ngày du học không còn là ác mộng và bạn không phải bỏ cuộc giữa chừng. Nếu làm được điều này, thì bạn sẽ thật sự trưởng thành chững chạc so với những bạn cùng trang lứa.

Du học Singapore ngành Y bạn cần chứng minh được năng lựa qua bảng điểm đẹp

Chúng tôi luôn muốn nhấn mạnh với các bạn có ý định du học Singapore ngành Y rằng – đây là ngành khó nhất với các sinh viên quốc tế. Khó từ việc xin visa nhập học đến việc học tập. Có rất nhiều sinh viên đã không chịu được áp lực nên bỏ cuộc giữa chừng. 
Bạn cần tốt nghiệp Trung học phổ thông với bằng giỏi, điểm tổng kết các môn học như Hóa – Sinh cần tổng kết trên giỏi trong một số năm nhất định. Còn nếu bạn muốn du học Singapore ngành Y hệ Sau đại học thì bạn cần tốt nghiệp loại khá, giỏi ở các trường Đại học chuyên ngành Y ở Việt Nam như : Đại học Y Hà  Nội, Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh…Như vậy, để đạt được mục tiêu bạn cần có kế hoạch học tập khoa học để đạt được thành tích trên.

Tình độ Tiếng Anh
Cũng giống như các ngành khác, du học Singapore ngành Y bạn cũng cần có trình độ tiếng Anh thông qua  TOEFL hoặc  IELTS. Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để thuận lợi trong quá trình học, đọc tài liệu bởi các thuật ngữ Y khoa vô cùng khó khăn. Nếu bạn chưa tự tin với trình độ tiếng Anh của mình thì nên tham gia các khóa học bổ sung.

Du học Singapore ngành Y mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời để trở thành những bác sỹ, y tá .. có trình độ tay nghề cao. Bạn cần có mục tiêu rõ ràng để có kế hoạch chi tiết cho quá trình chuẩn bị đi du học được thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét