Tìm hiểu về chương trình du học Singapore 2018


Bạn đã bao giờ nghe và nghĩ đến việc mình sẽ du hoc Singapore ? Với vị trí địa lý gần Việt Nam, quốc đảo Sư tử có nền kinh tế - giáo dục vượt trội với các nước trong khu vực cũng như tầm ảnh hưởng đã vươn ra thế giới. Bài viết sau sẽ giới thiệu khái quát về chương trình học du học Singapore để bạn và gia đình tìm hiểu và có định hướng cụ thể cho việc du học trong tương lai.

Bạn và gia đình không chỉ nên suy nghĩ đi du học thì cần đến các nước phương Tây như : Anh, Đức, Pháp… hay các nước châu Mỹ điển hình như : Hoa kỳ, Canada… để học tập mà quên mất quốc gia cách Việt Nam có 2-3 giờ bay cũng có chất lượng giáo dục tương đương với các quốc gia trên .



DU học Singapore các chương trình học tập


Khi du học Singapore bạn có thể lựa chọn các chương trình học tập đa dạng khác nhau : công lập, tư thục, quốc tế. Các chương trình này đều được kiểm định chất lượng giáo dục nghiêm túc từ đầu vào cho tới đầu ra cũng như cơ sở vật chất. Vậy nên có rất nhiều trường quốc tế đặt cơ sở tại Singapore. Điều đó đồng nghĩa khi bạn đăng ký chương trình học quốc tế của một trường Đại học Mỹ đặt tại Singapore thì sau tốt nghiệp bạn sẽ được nhận văn bằng đó mà không mất nhiều chi phí cho việc sang Mỹ đi du học.  

Chương trình học được rút ngắn khi du học Singapore


Chương trình học được rút ngắn : 3 kỳ / năm. Điều này giúp cho quá trình du học Singapore của bạn không mất nhiều chi phí cũng như thời gian học. Những nét khái quát du học Singapore nói trên phần nào cho thấy chất lượng giáo dục vượt bậc của quốc đảo Sư tử so với các nước trong khu vực cũng như thế giới. Bằng cấp của giáo dục Singapore được cả thế giới công nhận. Vì vậy, cơ hội việc làm của bạn sẽ được mở rộng.

          Mặt khác Singapore có địa lý vị trí gần với Việt Nam, cách Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh từ 2-3 giờ bay với những nét văn hóa tương đồng. Bạn và gia đình dễ dàng được gặp nhau khi có khoảng thời gian ít. Vậy nên, du học Singapore bạn sẽ không cần có thời gian để hòa nhập văn hóa giống như đi du học Mỹ hay Anh bạn cũng không bị cú sốc văn hóa khi học tập tại đây. Một điều kiện rất thuận lợi để bạn hòa nhập với môi trường mới.

          Thủ tục visa du học Singapore đơn giản, nhanh chóng, thuận lợi, không cần chứng minh tài chính, không phỏng vấn cùng với sự đa dạng linh hoạt trong quá trình lựa chọn ngành nghề, việc chuyển tiếp học tập trong nước ( từ Cao đẳng lên Đại học…) hoặc quốc tế ( học Đại học ở Singapore chuyển tiếp lên học sau đại học ở Mỹ… ) rất thuận lợi. Đều này đã khiến cho lượng sinh viên Việt Nam lựa chọn quốc đảo xinh đẹp này để học tập và sinh sống ngày càng nhiều.

          Trên đây là những nét khái quát du học Singapore để cung cấp cho bạn và gia đình cái nhìn đầu tiên về quốc gia láng giềng. Ngoài ra với chính sách nhập cư hấp dẫn, cho sinh viên quốc tế vay vốn ngân hàng để chi trả học phí với mức lãi suất thấp… là những điểm ưu việt của nền giáo dục Singapore.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét