Top trường du học ngành tài chính ngân hàng hot nhất Singapore 2018


Du học Singapore 2018 - Là một trong những trung tâm kinh tế tài chính lớn thứ 4 trên thế giới, Singapore đã trở thành miền đất hứa cho các du học sinh ngành tài chính ngân hàng. Nhằm hỗ trợ các bạn ngành học ngân hàng khảo sát, chọn trường tại Singapore, chúng tôi xin cung cấp thông tin về top trường học Singapore tốt nhất năm 2018.
Du học Singapore ngành tài chính ngân hàng – sự lựa chọn sáng suốt
Hiện nay, cùng với Mỹ, Anh, Canada, Thụy Sĩ, Úc…thì Singapore cũng nằm trong top quốc gia đào tạo cử nhân, thạc sĩ tài chính – ngân hàng đứng top thế giới. Điều gì khiến ngành học tài chính tại đây nở rộ và có sức hút đặc biệt với các du học sinh đến vậy?
Singapore có tốc độ tăng trưởng kinh tế, chất lượng cuộc sống đứng hàng đầu thế giới, tập trung hơn 700 tổ chức tài chính quản lý các dịch vụ tín dụng, thương mại lớn tại Châu Á. Vì vậy, nơi đây được coi là Thụy Sĩ thứ hai của thế giới với các giao dịch, đàm phán kinh tế quan trọng của thế giới đầu tư vào khu vực Đông Nam Á và Châu Á.
Chất lượng giáo dục của Singapore được đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, nội dung giảng dạy đề cao tính thực tế và phương pháp học tập phát huy tối đa sự sáng tạo, chủ động của sinh viên.
Du học Singapore ngành tài chính ngân hàng, du học sinh Việt Nam sẽ được tiếp cận với nền văn hóa đậm đà bản sắc phương Đông, nền kinh tế phát triển với tốc độ cao và năng động, chương trình học tài chính gắn với thực tế, coi trọng kĩ năng thực hành và cơ hội làm việc rộng mở tại các ngân hàng nổi tiếng.
Với tấm bằng cử nhân tài chính được cấp bởi các trường đại học danh tiếng tại Singapore, bạn có thể xin việc tại bất kì ngân hàng nào trên thế giới với mức thu nhập cao và phúc lợi thỏa đáng.
 Top trường du học Singapore ngành tài chính ngân hàng tốt nhất
Nếu bạn đang phân vân đăng kí chọn trường du học Singapore ngành tài chính ngân hàng, hãy đến với những thông tin gợi ý của chúng tôi.

Kaplan Higher Education Academy
Trường đào tạo chuyên ngành tài chính ngân hàng do tập đoàn giáo dục Kaplan Inc của Hoa Kì quản lý là giảng đường lý tưởng dành cho các sinh viên quốc tế.
Chương trình đào tạo cử nhân ngành tại chính tại Kaplan Higher Education Academyđược thẩm định, hệ thống theo quy chuẩn Mỹ. Bạn sẽ bắt đầu chương trình cao đẳng tài chính tại trường trong 8 tháng với mức học phí $10,593. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục học cấp cử nhân với ngành đào tạo tài chính chuyên sâu như quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, tài chính ngân hàng…
Với 500 khu học xá phân bổ trên 30 quốc gia trên thế giới, Kaplan Higher Education Academy đã cho thấy đẳng cấp, chất lượng về cơ sở vật chất giáo dục đào tạo của trường đại học uy tín toàn cầu. Du học Singapore tài chính ngân hàng tại trường Kaplan Higher Education Academy, bạn sẽ được tiếp xúc với trang thiết bị giáo dục hiện đại nhất thế giới.
Học viện ERC
Học viện ERC, nơi cung cấp những kiến thức chuyên sâu về hệ thống tài chính quốc tế cùng sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du học sinh ngành tài chính.
Tại đây, bạn có thể đăng kí khóa học cao đẳng trong 18 tháng hoặc đại học trong 12 tháng và được trường University of Greenwich, Anh Quốc cấp bằng danh giá.
Chương trình đào tạo tài chính ngân hàng tại Học viện ERC đưa đến các kiến thức tổng quan và chuyên sâu về xu hướng đầu tư quốc tế, dự đoán nhu cầu tài chính, biến động của thị trường…qua lý thuyết và thực hành.
Trường MDIS
MDIS là một trong những trường đào tạo ngành tài chính, kinh tế mũi nhọn được đánh giá cao tại Singapore. Trong 24 tháng học cử nhân tại trường đại học này, bạn sẽ được giảng dạy các kiến thức tổng quan và chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng như dịch vụ tín dụng, thị trường tiền tệ, thị trường chứng khoán…
Phương pháp dạy học thực tế sẽ giúp sinh viên ra trường nhanh chóng thích nghi với công việc.
Học viện LSBF
Bạn đang tìm kiếm ngôi trường đào tạo tài chính ngân hàng ở cả hai bậc học cao đẳng và đại học thì Học viện LSBF sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu.
Thời gian đào tạo cử nhận đại học tối đa trong 36 tháng và du học sinh có thể sớm tốt nghiệp, tìm việc làm trong môi trường ngân hàng năng động.
Ngoài ra còn rất nhiều trường du học Singapore tài chính ngân hàng chất lượng cao sinh viên có thể đăng kí là PSB, EASB
Những gợi ý về top trường du học Singapore chuyên ngành ngân hàng tài chính là cơ sở để bạn chuẩn bị hồ sơ đi du học. Hãy đưa ra sự chọn lựa trường học tốt nhất phù hợp với trình độ và tiềm năng tài chính của bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét